+Aa-
    Zalo

    9X giết bạn, phi tang xác trong bể nước chỉ vì nợ 3 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn tiền bạc mà hung thủ ra tay tàn độc giết bạn rồi dìm trong bể nước phi tang.
    (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn tiền bạc mà hung thủ ra tay tàn độc giết bạn rồi dìm trong bể nước phi tang.
    Giết bạn rồi phi tang xác
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 9h ngày 1/4, nhóm thợ xây đã phát hiện trong bể nước ngôi nhà 4 tầng họ đang thi công tại Lô K10.19 khu đô thị Đức Minh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương một xác chết. Ngay sau đó, người dân đã điện cho cơ quan chức năng đến điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Vui, sinh năm 1989, trú tại thôn Dương Xuân, xã Quyết Thắng, Thanh Hà, Hải Dương, là người trông coi việc xây dựng cho chủ nhân của ngôi nhà. Trong quá trình điều tra, ngày 2/4, Công an TP Hải Dương bắt đối tượng Lê Văn Doanh, sinh năm 1993, trú tại thôn Cao Duệ, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ về cái chết của anh Vui.
    Giết chết bạn rồi phi tang xác chỉ vì nợ 3 triệu đồng
    Lê Văn Doanh đã khai nhận hành vi giết người tại cơ quan điều tra.
    Tại cơ quan điều tra, Doanh thừa nhận mình đã gây ra cái chết của anh Vui. Theo lời khai của Doanh, do quen biết từ trước nên tối 31/3, Doanh và Vui cùng một số người bạn đi uống rượu. Đến 23h, Doanh và Vui về ngủ tại công trình nhà ở đang xây dựng do Vui trông thuê. Trong khi ở cùng Vui tại đây, Doanh yêu cầu Vui trả lại 3 triệu đồng mà Vui đã mượn Doanh từ trước. Tuy nhiên, lúc này hai bên xảy ra mâu thuẫn, Doanh đã rút dao đâm nhiều nhát vào ngực, sườn và lưng Vui. Phát hiện nạn nhân chưa chết, Doanh bèn cắt cổ Vui. Sau đó, để xóa dấu vết gây án, Doanh dùng cát tại công trình lấp lên vũng máu, lôi xác nạn nhân dìm xuống bể nước ngầm, rồi đem đồ dùng cá nhân của Vui vứt đi chỗ khác. Chiếc xe máy của nạn nhân, Doanh cũng vứt ở phía sau nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Sau khi gây án xong, Doanh đã bỏ trốn để tránh sự truy bắt của cơ quan điều tra.
    Giết chết bạn rồi phi tang xác chỉ vì nợ 3 triệu đồng
    Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng.
    Nỗi đau người ở lại
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã về gia đình nạn nhân để tìm hiểu thông tin. Không khí tang tóc bao trùm cả ngôi nhà, ai cũng đau buồn trước cái chết đột ngột của anh Vui. Tiếp xúc với phóng viên, ông Nguyễn Trọng Tuệ, bố nạn nhân cho biết, khi nhận được tin con mình bị sát hại, ông không thể tin đó là sự thật.
    “Khi nhận được tin con tôi bị sát hại tôi đã không tin. Ngay sau đó, gia đình đã đến hiện trường thì chết ngất khi nhìn thấy thi thể của con. Trên người con tôi có nhiều vết đâm chém, cổ thì bị cắt, chỉ còn mặc chiếc quần soóc, áo thì không có, da thịt xanh tái”, giọng trầm buồn ông Tuệ cho biết.
    Ông Tuệ cho biết, sau khi xảy ra sự việc, người nhà hung thủ chưa đến hỏi thăm gia đình ông. "Gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử đúng người, đúng tội để trả lại công bằng cho con và lấy lại niềm tin cho người dân”, ông Tuệ nêu rõ quan điểm.
    Giết chết bạn rồi phi tang xác chỉ vì nợ 3 triệu đồng
    Ông Nguyễn Trọng Tuệ, bố nạn nhân không tin con mình lại ra đi đột ngột như vậy.
    Theo người dân nơi anh Vui sinh sống thì anh Vui là người chín chắn, lo toan cho gia đình và tu chí làm ăn. Ông Nguyễn Mạnh Chủ, trưởng xóm Dương Xuân, xã Quyết Thắng cho biết “Năm 2000, anh Vui đi bộ đội ở Lữ đoàn 219 đóng ở Quảng Ninh. Sau khi đi bộ đội, anh Vui càng chín chắn hơn, chịu khó làm ăn, suy nghĩ lo toan cho gia đình, phụ giúp bố mẹ. Bản thân ông Tuệ  là bệnh binh, gia đình Vui là gia đình chính sách. Chúng tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc”.
    Còn về gia đình Lê Văn Doanh, bố mẹ Doanh đã suy sụp tinh thần khi biết con mình gây ra chuyện tày đình như vậy. Có thể sợ gia đình nạn nhân Vui vẫn còn căng thẳng và đang đau xót trước nỗi đau mất đi người con trai duy nhất nên bố mẹ Doanh chưa dám đến để hỏi thăm và bày tỏ hướng khắc phục hậu quả của sự việc.
    Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ…
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-giet-ban-phi-tang-xac-trong-be-nuoc-chi-vi-no-3-trieu-dong-a28043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan