9X Nguyễn Hoàng Phúc và câu chuyện khởi nghiệp đáng ngưỡng mộ


Thứ 2, 10/05/2021 | 16:26


Không chỉ nổi tiếng trong vai trò quản lý nhiều nghệ sĩ, 9x Nguyễn Hoàng Phúc còn ghi dấu ấn bởi hành trình chinh phục đam mê công nghệ đáng ngưỡng mộ của mình. 

Thành công từ khi còn trẻ tuổi, câu chuyện thực hiện ước mơ của anh Nguyễn Hoàng Phúc trở thành nguồn cảm hứng được nhiều người quan tâm. Vừa qua, chàng trai 9x đã không ngần ngại chia sẻ về những kết quả đã đạt được, cũng như loạt thử thách mà anh đã vượt qua để vươn đến thành công.

hong3
Anh Nguyễn Hoàng Phúc được đông đảo mọi người biết đến nhờ thành công nhờ “lửa khởi nghiệp” truyền cảm hứng

Từ đối mặt với khó khăn để theo đuổi đam mê công nghệ… 

Khác với nhiều người, chặng hành trình đến với đam mê của anh Nguyễn Hoàng Phúc không hề dễ dàng. Dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và được bố mẹ kỳ vọng sẽ nối nghiệp, thế nhưng ngay từ nhỏ anh Nguyễn Hoàng Phúc đã ấp ủ niềm đam mê với công nghệ và truyền thông. Chính vì thế, khi có cơ hội, anh luôn tranh thủ tìm tòi, khám phá kiến thức về hai lĩnh vực này, từng bước lập ra những chiến dịch truyền thông riêng để tăng cường kỹ năng phân tích thị trường. Bên cạnh đó, anh cũng không ngần ngại tham gia vào các hội thảo, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành để tích lũy kinh nghiệm. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng và kiên trì, anh Nguyễn Hoàng Phúc đã chứng minh hướng đi của mình là đúng đắn và chinh phục được sự tin tưởng của gia đình.

hong2
9x Nguyễn Hoàng Phúc từng đối mặt với nhiều thách thức trên con đường khẳng định đam mê

… Đến sự nghiệp nhiều người mơ ước

Nhờ mục tiêu rõ ràng cùng óc quan sát nhạy bén, Nguyễn Hoàng Phúc đã nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình về lĩnh vực Digital marketing. Đến nay, chàng trai 9x đã nhận được sự tin tưởng của đối tác lớn là các công ty truyền thông tên tuổi 

hoang
Hoàng Phúc Agency khẳng định chất lượng với lĩnh vực cung cấp giải pháp truyền thông 

Ngoài ra, 9x Nguyễn Hoàng Phúc còn gặt hái được nhiều thành tựu trên cương vị quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng. Anh cho biết quá trình làm việc trong ngành truyền thông đã thúc đẩy và đem tới cái duyên làm một quản lý. Anh cho biết: “Ban đầu, mình hoạt động chỉ như một người bạn thân ở bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ tư vấn cho các ca sĩ, nhưng dần dần được các bạn tin tưởng và mời về làm quản lý chính thức, sắp xếp tất cả mọi hoạt động”.

9x Nguyễn Hoàng Phúc còn nổi tiếng với vai trò quản lý KOLs và nghệ sĩ

Chính nhờ những nỗ lực phấn đấu không ngừng, 9x Nguyễn Hoàng Phúc thật sự đã tạo dựng được vị thế riêng của mình trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ số. Cùng chúc cho chàng trai trẻ sẽ gặt hái thêm nhiều dấu mốc ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về anh Nguyễn Hoàng Phúc và công ty Hoàng Phúc Agency tại:

 https://www.facebook.com/HoangPhuc.AgencyPartner/ 

Lữ Bố

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-nguye-n-hoa-ng-phu-c-va-cau-chuye-n-kho-i-nghie-p-da-ng-nguo-ng-mo-a500102.html