+Aa-
    Zalo

    9x Nguyễn Phúc Anh Khoa: “Làm dịch vụ eBay cần nhất là kiến thức”

    • DSPL
    ĐS&PL Tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ eBay, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa cho rằng cần hoàn thiện kiến thức về nền tảng này để có được thành công.

    Trên thị trường thương mại điện tử, eBay là cái tên không còn xa lạ với các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà bán lẻ. Chính nhờ những quy định giao dịch nhiều tiện ích, nền tảng này thu hút ngày càng nhiều người tham gia, tuy nhiên không ít trong số đó gặp phải những vấn đề về tài khoản và giao dịch do chưa nắm rõ quy định. Đây cũng chính là cơ sở ra đời của dịch vụ hỗ trợ eBay, giúp người dùng kinh doanh thuận lợi hơn với sàn thương mại trực tuyến này. 

    anh 1 2

    9x Nguyễn Phúc Đăng Khoa

    Hoạt động trong giới dịch vụ eBay, 9x Nguyễn Phúc Đăng Khoa hiểu rất rõ yêu cầu của một người hỗ trợ chuyên nghiệp. Với mỗi khách hàng khác nhau, độ khó trong yêu cầu là không giống nhau. Do đó, người làm dịch vụ eBay phải luôn chuẩn bị nền tảng chuyên môn vững vàng, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và chính xác vấn đề về tài khoản và giao dịch của khách trên eBay. 

    anh 2

    Theo Nguyễn Phúc Đăng Khoa, kiến thức là quan trọng nhất khi làm dịch vụ eBay

    Theo 9x Nguyễn Phúc Đăng Khoa, thị trường luôn biến đổi không ngừng. Chính vì thế, người làm dịch vụ eBay cần liên tục cập nhật vốn hiểu biết và các kỹ năng xử lý tối ưu. “Để làm được điều này, bạn có thể tham gia vào các cộng đồng, diễn đàn lớn nhỏ để nắm bắt sự thay đổi của thị trường, dịch vụ. Bên cạnh đó, không ngại thử sức với những yêu cầu khó, phức tạp cũng mang đến cơ hội “update” bản thân quý giá, tiếp thêm tự tin khi làm dịch vụ eBay.”, anh chia sẻ.

    anh 3 2

    9x khẳng định, việc ngại thay đổi sẽ khiến dịch vụ của bạn nhanh chóng tụt hậu trên thị trường 

    Chàng trai Nguyễn Phúc Đăng Khoa bật mí thêm, ngoài kiến thức thì đam mê cũng vô cùng quan trọng. Đây là động lực để bạn vượt qua khó khăn, quyết tâm đi đến cùng với lĩnh vực vốn nhiều cạnh tranh này. Được biết, 9x trẻ lập nghiệp hoàn toàn với số vốn tự tích lũy trong suốt quá trình vừa làm vừa học tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Tốt nghiệp với bằng loại Giỏi và với niềm đam mê công nghệ thông tin, Nguyễn Phúc Đăng Khoa chọn lĩnh vực dịch vụ trực tuyến để phát huy sở trường. Nhờ cố gắng trong công việc, anh hiện có cuộc sống ổn định, khẳng định hướng đi đúng đắn của mình. 

    Với những chia sẻ trên, 9x Nguyễn Phúc Đăng Khoa mong muốn truyền cảm hứng chinh phục ước mơ đến các bạn trẻ. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng góp thêm một góc nhìn đối với công việc làm dịch vụ hỗ trợ giao dịch thương mại online, giúp người trẻ thêm tự tin với dự định của mình.

    MINH HẢI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-nguyen-phuc-anh-khoa-lam-dich-vu-ebay-can-nhat-la-kien-thuc-a516351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phạm Phượng 9x: Vươn ra khỏi vùng quê và câu chuyện khởi nghiệp

    Phạm Phượng 9x: Vươn ra khỏi vùng quê và câu chuyện khởi nghiệp

    Hoàn cảnh sống không quyết định được con người bạn. Mà do chính bạn có đủ quyết tâm, nhiệt huyết, nỗ lực vượt qua những khó khăn. Để rồi gặt hái được thành công trong cuộc sống. Vậy mà cô gái nhỏ Phạm Thị Phượng đã nỗ lực hơn rất nhiều người, để có được thành quả như ngày hôm nay.