+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My giản dị đi hiến máu, lan tỏa tinh thần “giãn cách nhưng không xa cách”

    ĐS&PL Không chỉ tham gia hiến máu, á hậu Huyền My còn kêu gọi mọi người cùng sẻ chia những “giọt hồng” quý giá, lan tỏa hành động có ý nghĩa to lớn.

    Cuối tuần qua, Huyền My tham gia “Giọt hồng tri ân” tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Đây là chương trình kêu gọi người dân tham gia hiến máu tình nguyện phục vụ cấp cứu và điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân COVID-19.

    Huyền My mặc giản dị, tuân thủ quy định đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt. Từng tham gia hiến máu nhiều lần trước đó, Huyền My chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thoải mái.

    a hau huyen my gian di di hien mau keu goi nau cao tinh than gian cach nhung khong xa cach
    a hau huyen my gian di di hien mau keu goi nau cao tinh than gian cach nhung khong xa cach2
    Á hậu Huyền My giản dị đi hiến máu, tuân thủ các quy định phòng chống dịch COVID-19.

    Huyền Mỹ chia sẻ việc hiến máu luôn là một nghĩa cử cao đẹp, đặc biệt trong hoàn cảnh hiện nay khi nhu cầu máu tại các bệnh viện rất lớn. Do đó, cô mong người dân cùng nêu cao tinh thần “giãn cách nhưng không xa cách”, lan toả ý nghĩa nhân văn và cùng nhau cho đi những giọt máu quý giá của mình, sẻ chia với các bệnh nhân.

    Được biết, sau một tuần, Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương đã nhận được 6.252 đơn vị máu. Đây là nguồn cung vô cùng quý giá cho kho máu ngày càng cạn kiệt. Trong đó, khoảng 3.000 đơn vị máu được vận chuyển khẩn cấp vào TP HCM và các tỉnh phía Nam.

    Bên cạnh việc đi hiến máu và kêu gọi hiến máu, Huyền My và gia đình đã gửi tặng đồ bảo hộ cho nhân viên y tế Viện Nhi Trung ương vào miền Nam chống dịch.

    a hau huyen my gian di di hien mau keu goi nau cao tinh than gian cach nhung khong xa cach1
    Á hậu Huyền My kêu gọi mọi người cùng chung tay sẻ chia, cho đi những "giọt hồng" quý giá.

    Những tháng qua, Huyền My dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình. Mỗi tối, cô thường xem phim cùng bố mẹ, chia sẻ những chuyện vui, buồn. Để giữ năng lượng tích cực, Huyền My dành hầu hết thời gian đọc sách, nấu ăn, dọn dẹp và tập thể thao. Người đẹp còn thích trang hoàng nhà cửa, cắm hoa để không gian sống thêm sinh động, thanh lịch.

    Huyền My tiết lộ thêm cô cũng thay đổi thói quen tiêu tiền trong mùa dịch COVID-19. Người đẹp hạn chế mua sắm online, chỉ mua những đồ cần thiết. Trước mỗi món đồ đắt tiền, á hậu phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, tránh lãnh phí. "Đó là cách tôi biết tiết kiệm nhiều hơn cho tương lai của mình", cô cho hay.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-gian-di-di-hien-mau-lan-toa-tinh-than-gian-cach-nhung-khong-xa-cach-a509659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan