+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My lại biến sân golf thành sàn catwalk với trang phục lịch lãm, khoe chân dài hút mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi lần xuất hiện trên sân golf, Á hâu Huyền My lại như biến thảm cỏ xanh thành sàn diễn thời trang lịch lãm của riêng mình.

    Mỗi lần xuất hiện trên sân golf, Á hâu Huyền My lại như biến thảm cỏ xanh thành sàn diễn thời trang lịch lãm của riêng mình.

    Golf được xem là bộ môn thể thao xa xỉ. Vài năm trở lại đây, bộ môn này nhận được sự quan tâm của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt và Á hậu Huyền My cũng là một tín đồ yêu thích của môn thể thao quý tộc này.

    Trên trang cá nhân, Huyền My thường rất hào hứng chia sẻ các đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tự tin thực hiện từng cú đánh. Bên cạnh những lời khen cho kỹ năng chơi golf của nàng á hậu, nhiều người còn dành lời tán dương vì phong cách thời trang cũng như vóc dáng của cô nàng.

    Mới đây, Huyền My lại khiến người hâm mộ thán phục với set đồ vừa toát ra bản chất lịch lãm của môn golf lại vừa tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp.

    Với set đồ tông màu nâu đen điểm xuyến với kiểu nơ thắt ngang cổ vô cùng tinh tế nhìn Huyền My như một nàng tiểu thư xinh xắn, yêu kiều.

    Cùng với chiếc váy ngắn kết hợp kiểu tất quần màu da khá dày mặc bên trong, Huyền My vẫn làm nổi bật đôi chân thon dài cùng những đường nét quyến rũ của cơ thể.

    Huyền My có lẽ là một trong những mỹ nhân Việt chăm chút nhất cho thời trang sân golf khi xuất hiện mỗi lần là một trang phục khác nhau, rất đẹp mắt và thời thượng. 

    Những set đồ mà Huyền My diện đến sân golf đều toát lên thần thái sang chảnh và đẳng cấp giống với tinh thần của bộ môn thể thao này.

    Tư thế swing cực kỳ hút mắt của nàng á hậu.

    "Golfer mà đẹp như thế này thì hỏi sao người ta không mê golf", "Đẹp xuất sắc luôn",... là những lời khen mà fan hâm mộ dành cho người đẹp. 


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-lai-bien-san-golf-thanh-san-catwalk-voi-trang-phuc-lich-lam-khoe-chan-dai-hut-mat-a358861.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan