+Aa-
    Zalo

    Á hậu Kim Duyên lên đường tham dự Miss Universe 2021, fan quốc tế có phản ứng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Đây cũng là lần đầu tiên Kim Duyên xuất hiện cùng với chiếc vương miện được trao tặng trước đó tại buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021.

    Tối ngày 26/11, Đại diện Việt Nam - Kim Duyên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cuộc hành trình sang Israel dự thi Miss Universe 2021 lần thứ 70. Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng có mặt tại sân bay để tiễn Kim Duyên. Gia đình và các fan hâm mộ cũng đến cổ vũ tinh thần cho Kim Duyên.

    a hau kim duyen len duong tham du miss universe 2021 fan quoc te co phan ung bat ngo1
    Á hậu Kim Duyên xuất hiện tại sân bay lên đường tham dự Miss Universe 2021.

    Cô diện mini dress xanh lá, catwalk và hô vang "Kim Duyên, Việt Nam" trước khi vào làm thủ tục. Á hậu tự trang điểm và làm tóc, đeo bộ trang sức từng được Lệ Hằng tặng H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. H'Hen Niê trao lại cho Kim Duyên với mong muốn đàn em cũng gặp may mắn như mình.

    Top 5 Miss Universe 2019 H'Hen Niê dành lời khen cho Kim Duyên: "Hen cảm thấy ngưỡng mộ và tự hào về Kim Duyên. Đã đồng hành cùng Duyên từ những ngày đầu nên Hen nhìn thấy được thay đổi và tiến bộ của em ấy. Hen mong Kim Duyên có thể tự tin, tỏa sáng hết mình trên sân khấu”. Cô cũng tiết lộ sẽ bay sang Israel cổ vũ Kim Duyên vào đêm bán kết và cả chung kết của cuộc thi, theo báo Lao Động.

    a hau kim duyen len duong tham du miss universe 2021 fan quoc te co phan ung bat ngo2
    Hoa hậu H'Hen Niê mang đến món quà là bộ trang sức dành tặng cho Kim Duyên.

    “Duyên rất vui và xúc động vì nhận được tình cảm của tất cả mọi người. Hiện tại ở đây, Duyên cảm thấy như được tiếp thêm 200% tự tin bởi sự cổ vũ nồng nhiệt và tin tưởng của những người yêu thương mình. Duyên sẽ luôn giữ tinh thần thoải mái và trạng thái tốt nhất để chinh phục ngôi vị cao nhất“, Á hậu Kim Duyên xúc động nói.

    a hau kim duyen len duong tham du miss universe 2021 fan quoc te co phan ung bat ngo3
    Gia đình của Kim Duyên cũng có mặt để tiếp sức cho nàng Hậu.

    Xuất hiện tại sân bay sau khoảng thời gian ngắn chuẩn bị, bên cạnh sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan sắc đẹp nước nhà, Kim Duyên còn được khán giả quốc tế đặc biệt quan tâm. Một diễn đàn Latin đã chia sẻ lại hình ảnh đại diện Việt Nam tại sân bay kèm lời nhận xét: "Hay que tener a esta mujer vigilada porque me parece que en belleza es la mejor Asiática, pero no he visto nada de ella con respecto a Oratoria y otros aspectos(Tạm dịch: Bạn phải để mắt đến cô gái này. Với chúng tôi thì có vẻ như cô ấy là ứng viên đẹp nhất Châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi chưa được biết khả năng nói của cô ấy và những khía cạnh khác)".

    Ngay dưới phần bình luận, số đông khán giả quốc tế dành lời khen cũng như đánh giá tích cực cho Kim Duyên. Một số người còn cho rằng đại diện Việt Nam xứng đáng đạt ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2021.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: VOV, Báo Lao Động 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kim-duyen-len-duong-tham-du-miss-universe-2021-fan-quoc-te-co-phan-ung-bat-ngo-a520548.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Tuổi thơ nhọc nhằn với 20 lần chuyển nhà đã nuôi dưỡng ở cô gái ấy ý chí quật cường. Quyết tâm học tập để đổi đời, quyết tâm không gục ngã, quyết tâm vững vàng để trở thành người có ích cho xã hội và là người con có hiếu. Cùng Tạp chí ĐS&PL khám phá 3 điều KHÔNG của Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên