+Aa-
    Zalo

    Á hậu Ngọc Thảo chính thức lọt top 20 Miss Grand International 2020, xuất hiện xinh đẹp và thần thái "đỉnh cao"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Thảo cùng 62 người đẹp khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm chung kết của Miss Grand International 2020.

    Ngọc Thảo cùng 62 người đẹp khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm chung kết của Miss Grand International 2020.

    Tối ngày 27/3, đêm Chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2020) đang diễn ra tại sân khấu DC Hall, Bangkok, Thái Lan. Được biết, các người đẹp đại diện từ hơn 60 quốc gia đã thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục ngôi vị Miss Grand International 2020. Trong đêm thi chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi như: Trang phục dạ hội, bikini, ứng xử...

    Các thí sinh chờ đợi thông tin những người được đi tiếp. 

    Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên sân khấu. Phong cách trang điểm và kiểu tóc trong đêm chung kết đã làm tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ của mỹ nhân sinh năm 2000. Với với sự tự tin và niềm tự hào khi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà Ngọc Thảo đã hô vang hai tiếng Việt Nam và nhận được tràng pháo tay cổ vũ của khán giả nước chủ nhà Thái Lan.

    Ngọc Thảo xuất hiện với thần thái "đỉnh cao", tự tin hô to hai tiếng "Việt Nam".

    MC chương trình đã công bố top 20 người đẹp sẽ đi tiếp, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Đây là tin vui dành cho người đẹp sinh năm 2000 cũng như toàn bộ khán giả Việt Nam.

    Màn thể hiện của Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam trong suốt hành trình Miss Grand International năm nay được nhận xét là khá ấn tượng. Rất nhiều khán giả cũng kỳ vọng Ngọc Thảo sẽ lập nên thành tích mới cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

    Người đẹp xuất hiện với hình ảnh lá cờ Việt Nam đầy tự hào.

    Trước khi diễn ra đêm chung kết, Ngọc Thảo cũng đang xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích nhất. Cô cũng lọt top 10 trình diễn trang phục dạ hội tại bán kết vào tối 25/3 vừa qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-ngoc-thao-chinh-thuc-lot-top-20-miss-grand-international-2020-xuat-hien-xinh-dep-va-than-thai-dinh-cao-a360645.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan