+Aa-
    Zalo

    Á hậu Ngọc Thảo gây tranh cãi trong clip nói tiếng Anh tại cuộc thi Miss Grand International 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Trình độ tiếng Anh của Á hậu Ngọc Thảo trong clip mới đây tại cuộc thi Miss Grand International 2020 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

    Trình độ tiếng Anh của Á hậu Ngọc Thảo trong clip mới đây tại cuộc thi Miss Grand International 2020 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

    Á hậu Ngọc Thảo là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm nay, cụ thể lần này cô được lựa chọn để tham gia Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020) được tổ chức tại Thái Lan.

    Á hậu Ngọc Thảo lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020.

    Sau một khoảng thời gian gấp rút tập luyện và chuẩn bị hành trang "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Grand International 2020, tối ngày 26/2, á hậu Ngọc Thảo lên đường đến Thái Lan. Cô cho biết đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bước chân vào đấu trường nhan sắc quốc tế. Mới đây, ekip nàng Hậu vừa hé lộ đoạn clip Ngọc Thảo thể hiện khả năng tiếng Anh, chào hỏi fan quốc tế ngay khi cập bến nước chủ nhà Thái Lan.

    [presscloud]18679[/presscloud]

    Tuy nhiên, màn giao lưu bằng tiếng Anh của Ngọc Thảo nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc của người đẹp, có không ít ý kiến cho rằng đại diện của Việt Nam phát âm tiếng Anh kém. Đa số cho rằng, người đẹp cần rèn luyện phát âm nhiều hơn, để có thể ghi thêm điểm tại Miss Grand International 2020.

    Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận về khả năng tiếng Anh của Ngọc Thảo được thể hiện trong đoạn clip: "Tiếng Anh vậy thì khó đạt thành tích cao được", "Tiếng Anh kiểu này 'flop' là chắc rồi", "Tiếng Anh trộn miền Tây, cũng Anh cũng Tây đó chứ",... Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn lên tiếng bênh vực Ngọc Thảo vì thời gian gấp rút nên cô khó mà chuẩn bị toàn diện.

    Nàng Hậu cách ly tại khách sạn ở Thái Lan.

    Á hậu Việt Nam 2020 cũng chia sẻ về vấn đề nói tiếng Anh của cô trong một đoạn livestream trên trang cá nhân. Ngọc Thảo nói: “Tôi sẽ rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày, nhưng thật sự là tôi không có khiếu tiếng Anh mọi người à. Tôi nghe thì hiểu đó nhưng để phát âm chuẩn thì tôi không nói được. Bởi vì lưỡi tôi hơi bị ngắn, nói tiếng Việt tôi bị hơi yếu một vài chỗ nữa. Tiếng Anh thì tôi vẫn có thể nghe nhưng để nói hay thì không có được, nhưng tôi sẽ cố gắng".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-ngoc-thao-gay-tranh-cai-trong-clip-noi-tieng-anh-tai-cuoc-thi-miss-grand-international-2020-a358033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan