Á hậu Thùy Dung khoe thần thái cuốn hút khi đọ sắc bên đàn chị Minh Tú, Thúy Vân


Thứ 3, 06/04/2021 | 09:19


Cùng sự kiện

Á hậu Thùy Dung xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy khi đảm nhận vai trò MC tại sự kiện khiến nhiều người trầm trồ.

Á hậu Thùy Dung xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy khi đảm nhận vai trò MC tại sự kiện khiến nhiều người trầm trồ. 

Chiều 5/4, á hậu Thùy Dung đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện. Cô diện trang phục gam màu đỏ của NTK Đỗ Long, giúp tôn sắc vóc nổi bật. Tại sự kiện, người đẹp hội ngộ Minh Tú, Mâu Thủy, Thúy Vân. Đây đều là những đàn chị mà Thùy Dung yêu mến và học hỏi nhiều kinh nghiệm trong nghề. Trong đó, Thúy Vân từng giúp đỡ Thùy Dung giai đoạn dự thi Miss International 2017 cũng như khi bắt đầu theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp.

Á hậu Thùy Dung xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. 

Cô đảm nhận vai trò MC, trò chuyện giao lưu với các đàn chị Thúy An, Mâu Thủy và Minh Tú.

Á hậu cho biết khuya trước đó, cô phải hoàn tất lịch trình một dự án mới ở Long Thành, Đồng Nai. Đến sáng hôm sau, cô phải dậy sớm trang điểm, đồng thời tổng duyệt và ôn lại kịch bản. Dù cường độ làm việc gấp rút, Thùy Dung giữ tinh thần chuyên nghiệp, cố gắng hoàn thành công việc. 

Nàng Hậu giữ tinh thần chuyên nghiệp, cố gắng hoàn thành công việc MC.

Cô kể trước đây bản thân khá nhút nhát, thậm chí cả khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2016. Song từ lúc chuyên tâm theo đuổi MC song ngữ, cô rèn luyện kỹ năng giao tiếp lẫn sân khấu. Nhờ sự chăm chỉ, không ngại khó, Thùy Dung dần trở thành gương mặt MC phủ sóng nhiều sự kiện lớn tại TP. HCM. "Nhờ công việc MC, tôi trở thành một con người khác. Tôi hiểu mình cần nỗ lực nhiều hơn nữa để khẳng định khả năng. Tôi không ngại đi chậm, chỉ sợ mình đứng yên", cô nói. 

Thùy Dung chụp ảnh cùng các đàn chị trong hậu trường sự kiện. 

Do đó, cô trân quý mỗi cơ hội được làm việc và đón nhận những lời phản hồi để thay đổi bản thân tốt hơn. Thời gian này, Thùy Dung đang tập trung cho một dự án mới. Cô sẽ công bố khán giả trong thời gian gần nhất.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-dung-khoe-than-thai-cuon-hut-khi-do-sac-ben-dan-chi-minh-tu-thuy-van-a361597.html