+Aa-
    Zalo

    "Ác nữ" của Diên Hi Công Lược xuất hiện nổi bật nơi công cộng nhưng thái độ gây tranh cãi

    ĐS&PL Hình ảnh Xa Thi Mạn được bắt gặp trên đường phố thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, tuy nhiên thái độ của cô nàng lại gây nhiều tranh cãi.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Xa Thi Mạn khi cô xuất hiện trên đường phố. Trong loạt khoảnh khắc được ghi lại, nàng "ác nữ" của Diên hi công lược mặc váy, đi giày cao gót và đeo túi xách sang trọng. Nhan sắc và thần thái "ngút trời" của Xa Thi Mạn nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

    ac nu cua dien hi cong luoc xuat hien noi bat noi cong cong nhung thai do gay tranh cai1
    Xa Thi Mạn xuất hiện trên đường phố, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

    Tuy nhiên, những bức ảnh được chụp lại cho thấy nữ diễn viên có thái độ không mấy thân thiện với người đối diện. Thậm chí có những cư dân mạng còn nhận xét cô có thái độ chảnh chọe, kiêu căng vì nghĩ mình là ngôi sao nổi tiếng.

    Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng "minh oan" cho diễn viên phim Thâm cung nội chiến. Được biết, các bức ảnh trên là cảnh Xa Thi Mạn đang ghi hình cho bộ phim mới mang tên Phụ nữ ngày nay. Phim nói về 3 người phụ nữ lập nghiệp ở Thành Đô và Bắc Kinh. Ở tác phẩm này, Xa Thi Mạn đảm nhận vai bà chủ có đầu óc tính toán, ăn diện và rất biết cách gây khó dễ cho đối thủ cạnh tranh. Cùng xuất hiện với Xa Thi Mạn trong phim còn có Tống Dật và Lý Thuần.

    ac nu cua dien hi cong luoc xuat hien noi bat noi cong cong nhung thai do gay tranh cai3
    Xa Thi Mạn tại hậu trường phim Phụ nữ ngày nay.

    Hiện tại, nhiều người hâm mộ nóng lòng mong chờ vai diễn mới của người đẹp sinh năm 1975 trong Phụ nữ ngày nay, sau thời gian cô tham gia những bộ phim cổ trang. Phim mới của Xa Thi Mạn đã khởi quay vào đầu tháng 9 và dự định sẽ hoàn tất việc ghi hình trong vòng hơn 3 tháng.

    ac nu cua dien hi cong luoc xuat hien noi bat noi cong cong nhung thai do gay tranh cai4
    Vai diễn mới của nàng "Nhàn phi" được nhiều khán giả mong chờ.

    Xa Thi Mạn là hoa đán nổi bật đài TVB thập niên 2000, với các phim Đường về hạnh phúc, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Thâm cung nội chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Năm 2016, nữ diễn viên rời TVB và tên tuổi lần nữa được công chúng chú ý qua bộ phim Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

    Hiện tại, ở độ tuổi U50, Xa Thi Mạn vẫn sở hữu làn da trắng mịn và căng bóng. Gương mặt của nàng "Nhàn Phi" vẫn đẹp một cách tự nhiên, làn da căng bóng. Nhiều người nhận xét, so với những phụ nữ cùng tuổi, nhan sắc của Xa Thi Mạn quả thực vô cùng trẻ trung, dường như thời gian đã bỏ qua cô.

    ac nu cua dien hi cong luoc xuat hien noi bat noi cong cong nhung thai do gay tranh cai5
    Mỹ nhân xứ Trung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở độ tuổi U50.

    Xa Thi Mạn thường xuyên chia sẻ ảnh cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân có gần 20 triệu người theo dõi. Cô khuyến khích mọi người tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Nhiều fan khen cô sắc vóc trẻ trung, vòng eo chữ S thon gọn cùng gương mặt không vết nhăn dù đã 46 tuổi. 

    Nhờ giữ gìn sắc vóc và làm việc chăm chỉ, Xa Thi Mạn vẫn duy trì được độ hot trong thị trường Hoa ngữ. Từ năm 2019, nữ diễn viên sang Đại lục đóng phim và dần chiếm được cảm tình công chúng tại đây. Cô cũng ra sức "lấy lòng' khán giả khi thay đổi các thông tin về mình từ Hong Kong chuyển hẳn sang Trung Quốc. 

    ac nu cua dien hi cong luoc xuat hien noi bat noi cong cong nhung thai do gay tranh cai6
    Hình ảnh tập luyện tại nhà thường được cô chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Xinh đẹp, thành công nhưng ở tuổi 45 Xa Thi Mạn vẫn độc thân. Nữ diễn viên trong quá khứ từng trải qua cuộc tình với tài tử Trần Hạo Dân. Ngoài ra, cô cũng đào hoa khi vướng phải tin đồn hẹn hò với không ít sao nam đồng nghiệp sau mỗi lần hợp tác như: Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm, Lâm Phong... Trước những thông tin này, nữ diễn viên đều từ chối phản hồi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-nu-cua-dien-hi-cong-luoc-xuat-hien-noi-bat-noi-cong-cong-nhung-thai-do-gay-tranh-cai-a514497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan