+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ đá trận ra quân gặp Lào

    • DSPL
    ĐS&PL Với bản danh sách thi đấu này, có thể thấy sự thận trọng cũng như quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020.

    Theo tạp chí Tri thức trực tuyến, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chiều 6/12 đã công bố danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự trận ra quân tại AFF Cup 2020, gặp đội tuyển Lào.

    Quyết định được đưa ra sau cuộc họp chuyên môn diễn ra vào sáng cùng ngày, giữa HLV Park Hang-seo với các cộng sự trong ban huấn luyện.

    Theo đó, 6 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký đều là các cầu thủ trẻ thuộc lứa U23 gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Đạt, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, Quan Văn Chuẩn và Đỗ Thanh Thịnh.

    Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng tiền vệ Quang Hải sau khi bị mỏi cơ nhẹ và được cho nghỉ 2 ngày đã trở lại tập luyện bình thường và kịp góp mặt trong đội hình xuất phát.

    aff cup 2020 doi tuyen viet nam chot danh sach 23 cau thu da tran ra quan gap lao 01
    Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng giữ nguyên bộ khung đã đá vòng loại World Cup 2022 tại AFF Cup 2020.

    Với bản danh sách thi đấu này, có thể thấy sự thận trọng cũng như quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại đại hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

    Nhiều khả năng, đội hình xuất phát trận gặp Lào của đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là bộ khung đã được định hình trong khi chinh chiến tại vòng loại cuối cùng World Cup 2020.

    Chấn giữ khung gỗ nhiều khả năng vẫn là thủ thành Tấn Trường. Phía trên là bộ 3 trung vệ Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Tiến Dũng.

    Bộ 3 tiền vệ Tuấn Anh - Hoàng Đức - Quang Hải có thể sẽ tiếp tục được sát cánh cùng nhau để kiểm soát khu vực giữa sân. Trong khi hành lang 2 cánh vẫn sẽ là Văn Thanh và Hồng Duy.

    Tiến Linh sẽ là đá cao nhất trên hàng công và hỗ trợ phía sau sẽ là Công Phượng.

    Việc thi đấu thận trọng trong ngày ra quân cũng đã được HLV Park Hang-seo thể hiện trong cuộc họp báo trước thềm giải đấu.

    "Trận đầu tiên thường có rất nhiều áp lực. Hiện nay chúng tôi không có thông tin nào về tuyển Lào cả. Đội tuyên Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có màn trình diễn tốt và có kết quả như mong muốn", ông Park cho hay.

    Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự trận gặp Lào

    Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Viettel).

    Hậu vệ (9): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

    Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Phan Văn Đức (SLNA).

    Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Bình Định).

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 (giờ Việt Nam).

    aff cup viet nam
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-doi-tuyen-viet-nam-chot-danh-sach-23-cau-thu-da-tran-ra-quan-gap-lao-a521518.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan