+Aa-
    Zalo

    Ai đang bị lú lẫn, quên quên, nhớ nhớ hãy dùng ngay Kinh Vương Não Bộ!

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ “hỏi thăm” người cao tuổi, hội chứng lú lẫn giờ đây đã tấn công sang cả giới trung niên lẫn các bạn trẻ. Nhiều người mách nhau nên uống sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ để cải thiện. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lú lẫn và giải pháp khắc phục nhé!

    Đi tìm nguyên nhân của bệnh lú lẫn

    Theo các chuyên gia nghiên cứu y khoa Nhật Bản, lú lẫn xảy ra phần lớn là do bệnh Alzheimer (liên quan tới chứng thoái hóa thần kinh mạn tính) và các tổn thương mạch máu não.

    Từ một nghiên cứu kéo dài hơn 50 năm tại một vùng điển hình ít có xáo trộn về di cư ở Nhật Bản, các nhà khoa học đã đi đến kết luận khá rõ ràng về những loại thức ăn hay cách sống liên quan đến chứng lú lẫn.

    x8

    Lú lẫn do thoái hóa thần kinh

    Thật ra, căn bệnh này xuất phát từ những triệu chứng của thoái hóa thần kinh mạn tính với biểu hiện: Mất nhận thức về thời gian, rối loạn thị lực và gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với các công việc thường ngày (nấu cơm, tắt mở đèn, tưới cây, đặt cất đồ vật trong nhà...). Không lâu sau, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng sẽ trở nặng, người bệnh bị tiểu tiện không tự chủ, nói năng khó hiểu, quên cả người thân cũng như chính mình, thậm chí dẫn đến tử vong.

    Cách đối phó với hội chứng lú lẫn cực đơn giản

    Nguyên nhân gây ra hội chứng lú lẫn cho đến nay vẫn chưa được hiểu rõ ràng. Mặc dù vậy nhưng việc phòng ngừa từ sớm rất cần được chú trọng. Giới chức y tế  khuyến cáo, người bị lú lẫn có thể sớm phòng bệnh bằng 6 cách đơn giản sau:

    x9

    Ngủ đủ giấc phòng ngừa lú lẫn

    Để não nghỉ ngơi hợp lý

    Đầu tiên, chúng ta cần giúp cho não bộ được nghỉ ngơi bằng cách đơn giản là ngủ đủ giấc. Bởi việc thiếu ngủ sẽ liên quan đến một số vấn đề sức khỏe bao gồm căng thẳng và tăng cortisol, cả hai đều là yếu tố nguy cơ gây bệnh lú lẫn. Ngoài ra, hệ thống loại thải beta-amyloid (chất này tấn công các nơron và thần kinh gây tổn thương não bộ) của não sẽ hoạt động tích cực hơn trong khi ngủ.

    Duy trì lối sống lành mạnh

    Thường xuyên tập thể dục để gìn giữ khối lượng vùng hải mã, đây là phần đầu tiên của não bị tấn công bởi bệnh lú lẫn. Những lựa chọn phù hợp bao gồm: Đi bộ nhanh, nhảy múa, bơi lội, đi xe đạp hoặc làm vườn.

    Một việc nữa là tuyệt đối bỏ thuốc lá. Nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới vào năm 2014 chỉ rõ, những người hút thuốc có nguy cơ mắc chứng lú lẫn cao hơn 45% so với người không hút thuốc.

    Bạn cũng nên dành thời gian để thiền, việc này giúp ổn định tâm trí và phòng ngừa bệnh lú lẫn khá tốt. Thiền có thể làm gia tăng các mô bảo vệ trong não, giúp giảm bớt căng thẳng, giảm nồng độ cortisol – chất được cho là làm tăng nguy cơ mắc chứng lú lẫn.

    x10

    Tập thiền giúp tâm hồn thư giãn, đẩy lùi chứng lú lẫn

    Ăn uống thông minh

    Bạn nên bồi bổ cho não bộ bằng các loại thực phẩm có lợi cũng như cải thiện chế độ ăn uống. Theo lời khuyên của các chuyên gia nghiên cứu đến từ Nhật Bản, mọi người không nên ăn uống quá độ vì sẽ gây béo phì; Hãy ăn nhạt (ít hơn 10 gram muối/ngày); Dùng sữa bò, sữa đậu nành và các sản phẩm từ sữa; Uống rượu vang đỏ (vừa phải) và nước trà; Bổ sung chất sắt (vừa đủ); Uống nước khi vừa thức dậy; Ăn hải sản (đặc biệt hải sản có nhiều EPA, DHA như cá da xanh), thịt gà, dầu ô liu và các thực phẩm khác giàu omega-3; Uống nước ép trái cây và rau để bổ sung vitamin; Hạn chế lượng đường bởi bệnh tiểu đường có liên quan chặt chẽ với bệnh lú lẫn...

    Chăm sóc sức khỏe răng miệng và tập thói quen nhai kỹ

    Thường xuyên chăm sóc răng tốt, nhai kỹ và ăn uống thật chậm rãi. Nhiều bằng chứng cho thấy rằng, việc nhai giúp truyền tải thông tin cảm giác đến não và duy trì các chức năng học tập, ghi nhớ của vùng đồi thị. Do đó, cần chú ý ưu tiên phòng ngừa mất chức năng nhai và điều trị các bệnh về răng miệng để ổn định cũng như cải thiện nhận thức.

    x11

    Nhai kỹ giúp cải thiện nhận thức

    Hãy cười nhiều hơn!

    Hạn chế căng thẳng tuyệt đối vì điều này làm chứng lú lẫn tiến triển mạnh, đặc biệt ở những người có nguy cơ mắc bệnh. Thường những người bị suy giảm nhận thức nhẹ và thường xuyên căng thẳng sẽ có khả năng mắc bệnh lú lẫn cao hơn 135%. Và điều cuối cùng, bạn nên cười thật nhiều, duy trì sự năng động vì nó giúp kích thích não bộ, phát triển các tế bào não mới.

    Dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ chức năng não bộ

    Giới chuyên gia cũng gợi ý, dự phòng bệnh lú lẫn bằng những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần huperzine A chiết xuất từ cây thạch tùng răng – một loại thảo dược quý hiếm cũng là phương pháp tốt. Huperzine A là một trong số ít những loại hoạt chất có khả năng tác động trực tiếp tới các tế bào thần kinh, bảo vệ bộ não, phục hồi chức năng bị suy giảm của não bộ.

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thảo dược chứa thạch tùng răng cho hội chứng lú lẫn

    Lú lẫn là bệnh lý nguy hiểm nên việc phòng ngừa rất cần thiết. Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp trên, để tránh xa nguy cơ mắc hội chứng lú lẫn cũng như ngăn chặn tiến trình trở nặng của bệnh, hiện nay nhiều người còn sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ. Đây là sản phẩm cũng được giới chuyên gia khuyên dùng.

    x12

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp cho tình trạng lú lẫn

    Có được những hiệu quả như vậy là do các thành phần trong Kinh Vương Não Bộ đã cùng hoạt động, đáp ứng tốt các mục tiêu đẩy lùi bệnh. Cụ thể:

    - Các tế bào thần kinh được tăng cường tưới máu nên nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn nhờ hiệu quả tác động phối hợp của cao natto, đinh lăng và L-Carnitine. Nhờ đó mà các triệu chứng lú lẫn được cải thiện rõ rệt.

    - Bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, tăng cường cung cấp năng lượng cho tế bào não hoạt động. Từ đó, kích thích hoạt động chức năng não bộ, giúp các tế bào não khỏe mạnh và cải thiện rõ rệt. Hiệu quả này đạt được là nhờ sự phối hợp của 3 thành phần chính: Đinh lăng, L-Carnitine và sulbutiamine.

    - Ngoài ra, trong thành phần của Kinh Vương Não Bộ còn có: Thạch tùng răng (chứa huperzine A), boron, sulbutiamine, thiên ma… đem lại những hiệu quả tích cực trong việc tăng cường dẫn truyền thần kinh, cải thiện khả năng ghi nhớ. Bên cạnh đó, các thành phần kể trên còn phối hợp làm chậm sự thoái hóa, loại bỏ gốc tự do, chất độc, bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. 

    Bằng sự kết hợp của các thành phần trên, Kinh Vương Não Bộ giúp cải thiện tình trạng lú lẫn. Sản phẩm giúp người mắc nhanh chóng cải thiện khả năng ghi nhớ, nhận thức, ngăn chặn bệnh tiến triển nặng và gây ra những vấn đề không đáng có. 

    Chuyên gia đầu ngành phục hồi chức năng Cao Minh Châu cho biết: “Kinh Vương Não Bộ là thực phẩm chức năng an toàn, chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ, có thể dùng lâu dài”. Mời bạn xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    Giới chuyên gia cũng khuyên rằng, để đẩy lùi các triệu chứng lú lẫn, mọi người nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

    Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe. Tiêu biểu như trường hợp của cụ bà Nguyễn Thị Hào (87 tuổi, Hưng Yên): Từng bị suy giảm trí nhớ quên hết tên con cháu, cụ Hào đã khôi phục phần nào khả năng ghi nhớ của mình. Mời bạn xem chi tiết câu chuyện của cụ Hào TẠI ĐÂY.

    Phòng ngừa cũng như điều trị sớm hội chứng lú lẫn sẽ giúp bạn hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực mà bệnh gây ra. Do đó, bên cạnh các biện pháp kể trên, đừng quên sử dụng đều đặn Kinh Vương Não Bộ để bảo vệ và tăng cường trí não, bạn nhé!

    Khánh Vũ

    *  Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-dang-bi-lu-lan-quen-quen-nho-nho-hay-dung-ngay-kinh-vuong-nao-bo-a513252.html
    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!

    Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!

    Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Kinh Vương Não Bộ - Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường dinh dưỡng và lưu thông máu lên não, phục hồi dẫn truyền thần kinh cho người bị di chứng sau tai biến

    Kinh Vương Não Bộ - Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường dinh dưỡng và lưu thông máu lên não, phục hồi dẫn truyền thần kinh cho người bị di chứng sau tai biến

    Tai biến mạch máu não đi qua để lại những di chứng nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống. Muốn khắc phục, người bệnh cần cố gắng tập phục hồi chức năng và sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ như Kinh Vương Não Bộ.