"Ái nữ" nhà MC Quyền Linh bước sang tuổi 15, sở hữu nhan sắc "vạn người mê" khiến ai nấy ghen tị


Thứ 4, 07/04/2021 | 12:04


Cùng sự kiện

Nhan sắc con gái lớn của MC Quyền Linh trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 vừa qua khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Nhan sắc con gái lớn của MC Quyền Linh trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 vừa qua khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, bà xã của MC Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 16 của con gái cả Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) tại Phú Quốc. Cả gia đình Quyền Linh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì mỗi bức ảnh ghi lại từng khoảnh khắc đều vô cùng hạnh phúc.

Gia đình MC Quyền Linh đã có những khoảnh khắc vô cùng đẹp khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Nhan sắc của bé Lọ Lem mỗi ngày một thăng hạng. 

"Sinh nhật của con năm nay, bên cạnh sự ấm áp của gia đình, người thân, thì đây là một món quà đặc biệt, kỷ niệm thật đáng nhớ phải không con gái? Mẹ mong Lọ Lem tuổi mới sẽ luôn tròn đầy niềm vui như chính tên gọi 'tuổi trăng tròn'", chị Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh chia sẻ.

Con gái đầu lòng của Quyền Linh có chiều cao nổi bật ở tuổi 15. 

Vợ chồng nam diễn viên luôn tự hào khi Lọ Lem là cô gái ngoan, sống chan hòa với mọi người. Bình thường Lọ Lem luôn được gọi là "Hoa hậu tương lai" nhưng qua những bức ảnh này, cô bé đã vô cùng giống một nàng Hậu với gương mặt khả ái, xinh đẹp, thần thái dịu dàng, thanh cao. Ngoại hình của Lọ Lem cũng không hề thua kém người đẹp nào trong showbiz khi cô bạn mới 16 tuổi đã sở hữu chiều cao hơn 1m70 cùng vóc dáng mảnh mai.

Hai cô công chúa của nam diễn viên được nhiều người dự đoán sẽ trở thành những mỹ nhân đình đám khi đến tuổi trưởng thành.

Hai cô con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, hai cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu với chiều cao cực kỳ nổi bật.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-mc-quyen-linh-buoc-sang-tuoi-15-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-khien-ai-nay-ghen-ti-a361724.html