+Aa-
    Zalo

    Ai sẽ là người thay thế Suboi ngồi ghế nóng của Rap Việt mùa 2?

    • DSPL
    ĐS&PL Suboi mới đây đã xác nhận sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa 2 vì lý do cá nhân. Thông tin này khiến không ít khán giả tiếc nuối.

    Suboi mới đây đã xác nhận sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa 2 vì lý do cá nhân. Thông tin này khiến không ít khán giả tiếc nuối.

    Chương trình Live Concert Rap Việt All-Star 2021 đã diễn ra ở TP.HCM vào tối 10/4 với sự tham dự của nhiều rapper, nghệ sĩ và hàng nghìn khán giả hâm mộ, trong đó có rapper đình đám Suboi.

    Trong những phút cuối của đêm nhạc, tạm biệt các khán giả đã tới ủng hộ chương trình, Suboi bất ngờ cho biết cô sẽ vắng mặt tại Rap Việt mùa 2 vì lý do cá nhân. Cụ thể, cô có những dự án và album mới cần thực hiện nên sắp tới sẽ không có nhiều thời gian để tham gia chương trình. Tuy nhiên, Suboi khẳng định cô vẫn sẽ luôn đồng hành và theo dõi Rap Việt.

    Nhiều khán giả hay tin Suboi vắng mặt tại Rap Việt mùa 2 không khỏi tiếc nuối, đồng thời tò mò về “cái tên” sẽ thay cô đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên. Hai rapper được “réo tên” nhiều nhất là Đen Vâu và Kimmese – những gương mặt “nổi đình nổi đám” của làng Rap Việt và đạt được nhiều thành tựu.

    Suboi cho biết sẽ không tham gia Rap Việt mùa 2 vì lý do cá nhân. Ảnh: NSCC/ Lao Động

    Đen Vâu trong vài năm trở lại đây đã trở thành cái tên phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc và ghi danh tại nhiều lễ trao giải trong nước. Về phần Kimmese, cô nàng cùng với Suboi được coi là “Queen of Rap Việt”. Nhìn chung, đây là hai “cái tên” hoàn toàn đủ “chất” để thay thế Suboi trên ghế nóng Rap Việt mùa 2.

    Được biết, Rap Việt 2 chính thức khởi động trong tháng 4 này với vòng loại được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM. Đội hình huấn luyện viên vẫn chưa được công bố chính thức.

    Một nguồn tin cho biết, 3 huấn luyện viên Wowy, Karik và Binz vẫn sẽ tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2. Trong khi đó, SpaceSpeakers mới đây xác nhận góp mặt trong mùa 2 Rap Việt gồm Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee, SlimV và Tín Lê.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-se-la-nguoi-thay-the-suboi-ngoi-ghe-nong-cua-rap-viet-mua-2-a362129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan