Ailee sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt


Thứ 4, 02/07/2014 | 17:53


(ĐSPL) - Một bất ngờ dành cho các fan Kpop là Ailee - ca sĩ được ví như Beyonce phiên bản Hàn quốc sẽ có mặt tại Hà Nội để biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt.

(ĐSPL) - Một bất ngờ dành cho các fan Kpop là Ailee - ca sĩ được ví như Beyonce phiên bản Hàn quốc sẽ có mặt tại Hà Nội để biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt tối 19/7 tới tại Hà Nội.

Ngôi sao Việt tập 17: 4 Minute, Ailee bất ngờ tặng quà fans K-pop

Ca sĩ Ailee.

Đây không phải là lần đầu Ailee đặt chân đến Việt nam. Trước đó, cô từng được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt trong chương trình Kpop Festival 2012. Trong lần trở lại Việt Nam lần này, Ailee cùng vũ đoàn của mình sẽ cống hiến cho khán giả Việt những bản hit với tư cách khách mời của Ngôi sao Việt. “Tôi đến với tư cách đại diện cho các nghệ sĩ Kpop, tôi sẽ thể hiện những bản hit để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của các khán giả Việt Nam dành cho mình. Chắc chắn là phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể 'đốt cháy' sân khấu” – Ailee chia sẻ.

Ailee là một trong những ca sỹ solo hot nhất ra mắt năm 2012 tại Hàn Quốc. Dù được coi là một phát hiện mới của Wheesung tại Hàn Quốc nhưng Ailee không hề xa lạ với sân khấu âm nhạc từ trước đó.

Sinh năm 1989 tại New Jersey (Mỹ), Ailee từng là một hiện tượng trên Youtube và Myspace với những bản cover lại một số ca khúc nổi tiếng của Mariah Carey, Beyonce và Rihanna. Cô còn tham gia cuộc thi hát trên show truyền hình Mỹ nổi tiếng The Maury. Sau khi trở về Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp ca hát vào năm 2010, Ailee giành giải nhất với màn trình diễn cùng Wheesung trong chương trình trình Singer and Trainee (Ca sỹ và học trò) và góp giọng trong ca khúc They're Coming của anh. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ này đã giành chiến thắng ở rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ của Hàn Quốc, cô nhanh chóng trở thành sao hạng A với số lượng fan khủng tại xứ sở kim chi.

Ailee, 4 Minute sẽ biển diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt

Ailee sẽ đến Việt Nam và biển diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt.

Tuy nổi tiếng nhanh chóng nhưng Ailee lại là người khá khiêm tốn. Cô cho hay dù nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như giải thưởng nhưng không nghĩ là mình đã thành công. Nữ ca sĩ này vẫn đang nỗ lực để đạt được ước mơ của mình, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức không chỉ bây giờ mà cả sau này.

Chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh Ngôi sao Việt, Ailee cho hay chương trình có sự hợp tác của các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc nên cô tin các thí sinh sẽ được chỉ dẫn tận tình để tỏa sáng. “Là ca sĩ, thứ quan trọng nhất là tình yêu âm nhạc. Tôi muốn nhắn với các bạn thí sinh, nếu các bạn bắt đầu con đường nghệ thuật chỉ vì yêu thích sự xa hoa bên ngoài thì tôi nghĩ, các bạn nên dừng lại” – nữ ca sĩ Thiên đường tâm sự.

Không chỉ Ailee dành cho các thí sinh Ngôi sao Việt những lời khuyên chân thành, trong Ngôi sao Việt tập 17 phát trên sóng VTV3 vào tối 5/7, các thành viên xinh đẹp của nhóm 4minute nổi tiếng cũng sẽ tặng top 6 chương trình những lời động viên thiết thực trước khi bước vào phần thi quyết định chọn top 3 trở về Việt Nam. Phần trình diễn của nhóm High4 cũng như nỗ lực của các thí sinh sẽ khiến tập 17 Ngôi sao Việt thật sự trở thành cuộc đua nóng bỏng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ailee-se-bieu-dien-trong-dem-chung-ket-ngoi-sao-viet-a39283.html