+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh việc bị anh trai lạm dụng hồi nhỏ, người phụ nữ có hành động sai trái với chính con ruột

    ĐS&PL Bị anh trai hãm hiếp khi còn nhỏ, một người phụ nữ đã làm tổn thương chính con trai của mình vì cô cảm thấy cậu bé giống kẻ đã từng tấn công mình.

    Bị anh trai hãm hiếp khi còn nhỏ, một người phụ nữ đã làm tổn thương chính con trai ruột vì cảm thấy cậu bé giống kẻ đã từng tấn công mình.

    Người phụ đã ngây thương tích cho con trai mình bằng cách sử dụng Insulin. Ảnh minh họa

    Kể từ tháng 1 đến tháng 7/2019, một phụ nữ Singapore đã tự ý tiêm insulin cho con trai mình (khi đó 7 tuổi) ít nhất 13 lần.

    Người phụ nữ biết rằng liều lượng cao insulin có thể khiến lượng đường trong máu của một người giảm xuống và thậm chí có thể giết chết người.

    Và sau mỗi lần tiêm, lượng đường trong máu của cậu bé đã giảm, dẫn đến việc cậu bị đau đầu, song may mắn cậu bé vẫn sống sót.

    Ngày 5/5, người mẹ 29 tuổi đã bị kết án 5 năm tù sau khi nhận tội gây thương tích cho con trai bằng cách dùng chất độc.

    Phó Công tố viên Bhajanvir Singh nói rằng người phụ nữ này bị anh trai lạm dụng tình dục từ năm 9 tuổi tới năm 12 tuổi. Tại thời điểm này trong cuộc đời, người phụ nữ trở nên hiềm khích với cha mẹ vì cảm thấy mẹ luôn đứng về phía anh trai.

    Hành vi phạm tội được đưa ra ánh sáng khi kẻ tấn công cô mới 13 tuổi. Anh ta bị xử trước tòa và bị kết án hai năm tại trại giáo dưỡng.

    Vào năm 2018, người đã tấn công cô ngày nhỏ đã kết hôn và sắp lên chức bố. Biết điều này, người phụ nữ kích động với ý nghĩ tại sao kẻ từng tấn công cô lại có thể tiếp tục sống hạnh phúc như vậy. Do đó, cô đã lên kế hoạch giết chết 3 người con của mình gồm một trai và hai con gái, mẹ và anh trai, trước khi tự sát vào năm 2019. 

    Cô đã lên kế hoạch thiêu sống tất cả họ trong một vụ ám sát song đã nghĩ lại khi không muốn con trai mình - đứa con yêu quý nhất của cô - khi đó khoảng bảy tuổi, phải "chết trong đau đớn".

    Tuy nhiên, tại một số thời điểm, cô nảy sinh lòng căm ghét với con trai mình, vì cô cảm thấy anh ta giống kẻ đã tấn công cô.

    Vào tháng 1/2019, cô đã đến Johor Baru và mua insulin từ một hiệu thuốc ở đó. Sau khi cô cho cậu bé tiêm các liều thuốc, cậu bé bị các triệu chứng như đau đầu nghiêm trọng và nhạy cảm với ánh sáng.

    Cậu bé được đưa vào bệnh viện Đại học Quốc gia vào ngày 10/6/2019, nơi cậu được chẩn đoán mắc chứng tăng tiết insulin - được mô tả là mức insulin trong máu của một người trên mức bình thường. 

    Đã 3 lần em phải nhập viện, với một lần sau khi bị co giật do lượng đường trong máu thấp. Cậu bé sau đó kể với chuyên gia trị liệu rằng chính mẹ đã tiêm thuốc vào người cậu nhiều lần.

    Người phụ nữ sau đó được chẩn đoán mắc một số bệnh bao gồm rối loạn trầm cảm nặng và rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD). Các báo cáo về vấn đề tâm thần, nói rằng có “mối liên hệ đáng kể giữa chứng rối loạn tâm thần và hành vi vi phạm của cô ấy”. 

    "Viện Sức khỏe Tâm thần cho hay, kể từ khi bị cáo bị bắt, cô ta đã được điều trị tâm thần cũng như tư vấn trong tù", đại diện bệnh viện nói. “Tình trạng tâm thần của cô ấy đã được cải thiện và nguy cơ tái phạm giảm từ mức độ trung bình xuống thấp, song con đường hồi phục của cô ta còn dài".

    Trong khi đó, con trai của người phụ nữ đã bị ảnh hưởng tâm thần, sau những gì người mẹ đã gây ra.

    Mộc Miên (Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-viec-bi-anh-trai-lam-dung-hoi-nho-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-sai-trai-voi-chinh-con-ruot-a364859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan