Ấm lòng hình ảnh người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối khiến ai cũng cảm động


Thứ 5, 22/04/2021 | 12:37


Chỉ tình vờ chứng kiến vụ va chạm giao thông nhưng người phụ nữ vẫn chạy đến hỗ trợ nhiệt tình như người trong gia đình.

Chỉ tình cờ chứng kiến vụ va chạm giao thông nhưng người phụ nữ vẫn chạy đến hỗ trợ nhiệt tình như người trong gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một câu chuyện vô cùng cảm động, về một người phụ nữ đã chạy đến giúp đỡ người lạ nhiệt tình, sau khi chứng kiến anh này không may gặp phải tai nạn giao thông.

Hình ảnh người phụ nữ săn sóc cho người đàn ông gặp tai nạn giao thông

Cụ thể bài đăng như sau:

"Chiều qua trên đường Nguyễn Văn Bá gần tới ngã 4 Tây Hoà, hai em gái đi xe máy rẽ vào ATM bên đường thì bất ngờ anh xe máy đi sau né không kịp va trúng rồi té.

Hậu quả, anh này bị đập mũi xuống đường, máu chảy ra rất nhiều. Một cô lớn tuổi đi xe máy chạy đến hỗ trợ, khiến ai đi đường cũng nghĩ là người nhà anh xe máy.

Bởi nhìn cách quan tâm kỹ của cô không khác một người mẹ, dành cho người không quen biết gặp nạn ngoài đường.

Mình hỏi mới biết cô đi châm cứu, thấy gặp nạn nên giúp đỡ, hai bạn nữ cũng tội nên cô còn gửi tiền cho anh xe máy kêu nếu bị sao thì đừng làm khó em nó.

Va chạm giao thông rất nhiều, nhưng nhìn hình ảnh người gặp nạn được người dân giúp đỡ như này thực sự rất ấm lòng. Trong lúc cô kia hỗ trợ hai bạn nữ cũng rất dễ thương, đi lấy khăn và nước để cùng cô này lau mặt chờ người nhà anh ấy ra đón đi viện.

Được biết cô trong hình ở làng Đại Học, Thành Phố Thủ Đức, chúc cô sức khỏe cảm ơn tấm lòng của cô.

Hai bạn gái đưa anh kia vào bệnh viện Quân dân y miền đông sau chụp phim xong anh ấy không bị sao cả hai bạn cũng hỗ trợ mua thuốc cho anh ấy".

Trong những hình ảnh được chụp lại có thể dễ dàng nhận thấy người phụ nữ đã vội chạy đến cầm máu, lo lắng cho vết thương của người đàn ông bị tai nạn. Đọc xong câu chuyện ai cũng không khỏi cảm động cảm động, liên tục ngợi ca trước tấm lòng quý giá của người phụ nữ lớn tuổi này.

Ai nấy cũng không khỏi cảm động trước tấm lòng của người phụ nữ

Hiện bài đăng vẫn đang tiếp tục làm lay động đông đảo cư dân mạng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-hinh-anh-nguoi-phu-nu-chay-den-ho-tro-nguoi-gap-nan-loi-nhan-nhu-cuoi-khien-ai-cung-cam-dong-a363354.html