+Aa-
    Zalo

    Ăn Buffet lẩu nướng view hồ Tây cực sang chảnh với giá chỉ 269k tại nhà hàng Ohcha

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu là tín đồ của Buffet thì cái tên Ohcha là địa chỉ "ruột" của nhiều thực khách Hà Thành. Không chỉ có thực đơn đa dạng từ lẩu, nướng, hải sản

    Nếu là tín đồ của Buffet thì cái tên Ohcha là địa chỉ "ruột" của nhiều thực khách Hà Thành. Không chỉ có thực đơn đa dạng từ lẩu, nướng, hải sản mà nhà hàng còn "bỏ bùa mê" thực khách bởi các món ăn được ướp với những công thức riêng khiến ai ăn một lần cũng phải thương nhớ mãi. Ohcha đáp ứng đồng thời hai tiêu chí: tươi ngon và không "đau ví".

    Không gian thoáng đãng, view hồ Tây siêu đẹp, sang chảnh 

    Đắm chìm trong không gian thơ mộng view đẹp tại Nhà hàng Ohcha

    Nhà hàng Ohcha tọa lạc tại 481 Lạc Long Quân với 3 tầng 4, 5, 6 có không gian rộng rãi, phục vụ Buffet  với sức chứa 300 người cho cả 3 tầng và có chỗ đậu xe ô tô. Từ nhà hàng, khách hàng có thể hướng tầm mắt ra hồ Tây xinh đẹp và thơ mộng. Nếu bạn không muốn bị 'đóng khung' trong không gian kín nhàm chán mà muốn hòa mình cùng mây trời để hít thở trọn vẹn bầu không khí trong lành, thanh khiết bạn có thể đặt bàn tại tầng 6. Với thiết kế trẻ trung, nhiều điểm nhấn cá tính và đặc biệt là không gian ngoài trời giúp khách hàng có phóng tầm mắt để ngắm trọn khung cảnh Hồ Tây lung linh rực rỡ. Với không gian lãng mạn, Ohcha là địa điểm lý tưởng cho buổi liên hoan, sinh nhật hay hẹn hò lãng mạn của cặp đôi.

    Ohcha không chỉ phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè mà còn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật 

    “Bỏ bùa” thực khách bằng thực đơn đa dạng, hấp dẫn chỉ 269k/ người

    Dù mới chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 4 năm nhưng Ohcha là cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ ăn uống tại Hà Nội bởi thực đơn đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Ohcha "bỏ bùa mê" thực khách bằng đa dạng các món ăn ngon, được ướp với những công thức riêng khiến ai ăn một lần cũng phải thương nhớ mãi. Do đó không quá ngạc nhiên khi Ohcha là địa chỉ “ruột” của những tín đồ sành ăn tại Hà Thành.

    Thực đơn Buffet đa dạng gồm cả lẩu, nướng, hải sản chỉ 269k/ người tại Ohcha

    Thực đơn của Ohcha rất đa dạng để thực khách có thể lựa chọn, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức cùng lúc thật nhiều món ăn ngon hãy lựa chọn menu lẩu, nướng, hải sản chỉ với 269k một người (nhà hàng không thu thêm thuế VAT). 

    Đây là thực đơn rất đa dạng từ món khai vị salad hoa quả gồm táo, lê vị ngọt thanh hòa quyện với vị béo của Mayonnaise và hương thơm của dầu mè đem lại hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    Cùng với đó, là các món nướng với những cái tên mà chỉ nghe thôi đã chảy nước miếng như: Ba chỉ bò mỹ sốt nướng Gogii, Bao tử Basa ướp muối ớt Hàn Quốc nướng, Nầm heo ướp ngũ vị, Lòng nướng, Gà ướp sốt nướng Hàn Quốc.... Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Ohcha bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những miếng thịt ba chỉ bò mỹ sốt nướng hòa quyện vào với các loại gia vị được tẩm ướp mang hương vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Thêm vào đó, nhiều khách hàng đánh giá rằng món lòng nướng tại nhà hàng Ohcha là món ăn gây nghiện “khó cưỡng” ăn cùng với chân gà ngâm sả tắc giòn sần sật quyện với vị chua nhẹ của tắc, thơm dịu của sả, cay nồng của ớt sẽ kích thích vị giác khiến bạn ăn hoài không ngán.

    Tại Ohchi bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò với lượng vân mỡ vừa đủ tạo nên độ ngọt, mềm và thơm

    Hương vị thơm ngon của đồ ăn khiến khách hàng nhớ mãi 

    Không chỉ vậy trong menu 269K này, thực khách sẽ được thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon được nhập từ những vựa hải sản lớn nhất Việt Nam như: ốc móng tay sốt thái giòn sần sật, bề bề, tôm hấp ngọt lịm, ghẹ hấp, cua đá, hàu nướng mỡ hành thơm phức, mực một nắng nướng… Nước chấm dùng kèm gồm hai loại dành riêng cho chấm hải sản và chấm đồ nướng được nhà hàng nghiên cứu chế biến theo công thức riêng tạo với vị vừa miệng, đủ độ mặn, vị chua, một chút cay thơm của tiêu tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi nhưng lại đánh thức vị giác mạnh mẽ.

    Các món hải sản như hàu nướng mỡ hành, ốc móng tay, cua đá, ghẹ... được rất nhiều thực khách ưa chuộng

    Không chỉ chú trọng đến hương vị món ăn mà nhà hàng còn cực kỳ khắt khe trong khâu tuyển chọn thực phẩm, đảm bảo thịt và hải sản luôn tươi rói. Được biết, thịt bò tại Nhà hàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Đó nhất định phải là những miếng thịt bò đã được lựa chọn kỹ càng, thượng hạng. Tại Ohchi bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò với lượng vân mỡ vừa đủ tạo nên độ ngọt, mềm và thơm, khác biệt hẳn với các loại thịt bò thông thường. Hải sản như cua ghẹ tươi sống được nhập về và thả trong bể kính để đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến với bàn ăn của thực khách Những điểm đặc biệt này giúp Ohcha ghi điểm và chiếm được tình cảm của tất cả những thực khách khó tính nhất. 

    Chưa hết trong thực đơn 269k khách hàng sẽ được thưởng thức món lẩu Thái thơm ngon với nước lẩu Tomyum đặc biệt thơm lừng gia vị sả, ớt, chanh và vị béo ngậy của nước cốt dừa sẽ khiến bạn tấm tắc khen ngon. Nước lẩu được chế biến cẩn thận mang lại cảm giác khó quên cho người ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm vô cùng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, nạc vai giòn, viên hải sản, bắp bò, rau nấm…

    Món lẩu Thái thơm ngon với nước lẩu Tomyum đặc biệt 

    Sau bữa ăn, bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng gồm hoa quả tươi và trà sữa đặc biệt thơm ngon như hồng trà sữa, trà sữa thái với vị ngọt thơm với thạch ngọt mát chắc chắn sẽ khiến bạn ăn hoài không chán.

    Ngay bây giờ bạn có thể đặt chỗ tại Nhà hàng Ohcha để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt và tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè tại một trong những cơ sở sau:

    Hệ thống nhà hàng OHCHA:

    Cơ sở 1: Số 96B Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân 

    Điện thoại: 0343.34.36.38

    Cơ sở 2: Ngách 1 ngõ 233 Tô Hiệu - Cầu Giấy 

    Điện thoại: 0343.343.332

    Cơ sở 3 : Số 481 Lạc Long Quân - Tây Hồ

    Điện thoại: 0343.343.034

    Đặt chỗ tại: Nhà hàng Ohcha

    Linh Ni

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-buffet-lau-nuong-view-ho-tay-cuc-sang-chanh-voi-gia-chi-269k-tai-nha-hang-ohcha-a363096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.