+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học tại một tỉnh được tạm nghỉ học online để 'xả hơi'

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Giáo dục & Đào tạo An Giang mới đây đã cho trẻ tiểu học và các giáo viên tạm nghỉ học online trong 1 tuần để giảm áp lực.

    Tri thức trực tuyến cho biết học sinh và giáo viên tiểu học tại An Giang sẽ được nghỉ học online trong một tuần kể từ ngày 29/11 đến hết ngày 5/12. Ngày 6/12, giáo viên và học sinh quay lại dạy và học trực tuyến như bình thường theo chương trình của tuần học thứ 10.

    Được biết, quyết định này được sở Giáo dục & Đào tạo An Giang đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe và giảm áp lực căng thẳng cho giáo viên và học sinh tiểu học sau 9 tuần học online. Theo sở Giáo dục & Đào tạo An Giang, nếu dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, việc tổ chức dạy và học online, học qua truyền hình là giải pháp tối ưu nhất. 

    hoc sinh hoc online
    Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh An Giang cho học sinh tiểu học tạm nghỉ học online 1 tuần để "xả hơi". Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đối báo Tuổi trẻ về quyết định trên, ông Nguyễn Quốc Khanh - phó giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh An Giang, cho biết cơ quan đã ký công văn về việc cho phép giáo viên và học sinh tiểu học tạm nghỉ học online trong 1 tuần từ ngày 24/11. Ông Khanh thông tin: "Chúng tôi cho các em học sinh tiểu học nghỉ 1 tuần để xem như 'xả hơi' sau thời gian dài tập trung học trực tuyến và học qua truyền hình. Vì các em còn nhỏ, học trực tuyến có thể chưa quen, còn các khối lớp khác vẫn học tập bình thường. Cấp tiểu học chỉ học những nội dung chính, cốt lõi nên nghỉ một tuần vẫn đảm bảo được chương trình học"

    Trong thời gian tạm nghỉ, giáo viên và các học sinh được yêu cầu tiếp tục tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của bộ Y tế. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-cho-tre-tieu-hoc-tam-nghi-hoc-online-1-tuan-de-xa-hoi-a520264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan