+Aa-
    Zalo

    An Giang: Tạm giữ đối tượng rút dao đâm bạn nhậu nguy kịch ở quán karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL Nảy sinh mâu thuẫn với nhau trong lúc uống bia, đối tượng Hạnh dùng ly thủy tinh đánh vào đầu bạn nhậu, sau đó lấy dao đâm anh này bị thương.

    Nảy sinh mâu thuẫn với nhau trong lúc uống bia, đối tượng Hạnh dùng ly thủy tinh đánh vào đầu bạn nhậu, sau đó lấy dao đâm anh này bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vào 12h ngày 20/12, Huỳnh Thị Bích Hạnh (30 tuổi, trú tại phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) cùng Huỳnh Quốc Việt (tên gọi khác là Hồ, 22 tuổi), Nguyễn Ngọc Sơn (tên gọi khác là Cuội, 25 tuổi) và một số người bạn tới quán karaoke PM ở xóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang để hát và uống bia.

    Tới 16h cùng ngày, một số người ra về, chỉ còn Hạnh, Việt và Sơn ở lại tiếp tục uống bia cùng nhau. Một lúc sau, ba người xảy ra mâu thuẫn với nhau rồi lao vào “hồn chiến”. Hạnh vơ lấy ly bia đập vào đầu Việt trong khi Việt cũng dùng ly bia để đánh vào đầu Sơn gây thương tích.

    Huỳnh Thị Bích Hạnh tại cơ quan công an. Ảnh: Nhật Tân/ Tri thức trực tuyến

    Nhìn thấy Hạnh rút dao xếp trong túi quần ra, Việt vội vàng bỏ chạy ra ngoài nhưng bị Hạnh đuổi kịp và đâm một nhát vào ngực trái. Bị đâm trúng, Việt gục ngã xuống đường. Sau khi gây án, Hạnh liền rời khỏi hiện trường. Việt được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Đối tượng Hạnh sau đó đã bị Công an phường Mỹ Phước đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc. Theo thông tin từ Công an TP Long Xuyên (An Giang) vào chiều 20/12, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Hạnh về hành vi giết người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-tam-giu-doi-tuong-rut-dao-dam-ban-nhau-nguy-kich-o-quan-karaoke-a350063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan