+Aa-
    Zalo

    An Giang tiếp tục cho học sinh tạm nghỉ học online để giảm áp lực: Áp dụng với những khối lớp nào?

    ĐS&PL Học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 11 tại An Giang sẽ được tạm dừng học online 1 tuần để giảm bớt áp lực, căng thẳng.

    Ngày 2/12, Lao Động dẫn thông tin từ sở GD&ĐT tỉnh An Giang ban hành Công văn 3672/SGDĐT-GDTrH.GDTX thông báo tạm dừng dạy học trực tuyến từ khối lớp 6 đến khối lớp 11 đối với hệ giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

    Theo đó, toàn cấp trung học cơ sở và khối lớp 10, khối lớp 11 cấp trung học phổ thông trong toàn tỉnh tạm dừng dạy học trực tuyến từ ngày 6 - 11/12/2021.

    Ngày 13/12/2021 trở lại dạy học trực tuyến theo kế hoạch hoạt động chuyên môn tháng 12/2021. Riêng khối lớp 12 vẫn vẫn tiếp tục tổ chức dạy học theo kế hoạch.

    Sở GD&ĐT tỉnh An Giang mong muốn việc tạm dừng việc học online trong vòng 1 tuần giúp cho học sinh, giáo viên giảm bớt áp lực, căng thẳng.

    an giang tiep tuc cho hoc sinh tam nghi hoc online de giam ap luc ap dung voi nhung khoi lop nao dspl 1
    An Giang tiếp tục cho học sinh khối lớp 6 đến khối lớp 11 tạm nghỉ học online để giảm áp lực. Ảnh minh họa 

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, quyết định này được đưa ra trong bối cảnh từ đầu năm học 2021-2022 đến nay, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành giáo dục tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp tổ chức dạy và học để hoàn thành chương trình dạy học theo kế hoạch.

    Mặt khác, ngành giáo dục cũng đã phối hợp tốt với ngành y tế thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tổ chức tiêm ngừa vaccine cho giáo viên và học sinh từ 12 đến 18 tuổi nhằm đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh khi trở lại trường học trực tiếp.

    Để hoàn thành mục tiêu kép và chuẩn bị đón học sinh trở lại trường, trên cơ sở đồng thuận của cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh các cấp học, sở GD&ĐT thống nhất tạm dừng việc dạy và học trực tuyến đối với học sinh từ khối 6 đến khối 11.

    Trong thời gian tạm dừng dạy và học trực tuyến, thủ trưởng các đơn vị tiếp tục yêu cầu giáo viên, học sinh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của địa phương và khuyến cáo của ngành y tế; đồng thời xây dựng kế hoạch dự kiến các phương án để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học trực tiếp khi có chủ trương của cấp có thẩm quyền.

    Trong thời gian tới, căn cứ cấp độ dịch trên địa bàn tỉnh, ngành giáo dục sẽ trình UBND tỉnh kế hoạch đón học sinh trở lại trường sau khi học sinh tiêm đủ liều vaccine và dịch bệnh được kiểm soát.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-tiep-tuc-cho-hoc-sinh-tam-nghi-hoc-online-de-giam-ap-luc-ap-dung-voi-nhung-khoi-lop-nao-a521164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan