Ăn liền 10 tô mì trước lệnh giãn cách, người phụ nữ còn đặt mua một thứ khiến chủ quán sốc nặng


Thứ 4, 28/07/2021 | 09:25


Cùng sự kiện

Sức ăn "khủng khiếp" của vị khách lớn tuổi khiến chủ quá không khỏi kinh ngạc.

Ngày 22/7, Chính phủ Singapore quyết định siết chặt các quy định hạn chế phòng dịch COVID-19 đến ngày 18/8. Các nhà hàng bị cấm bán đồ ăn tại chỗ, các phòng tập thể dục phải ngừng hoạt động và không được tụ tập từ hai người trở lên ở nơi công cộng.

Vì sắp phải tạm chia tay món mì cà ri gà khoái khẩu khá lâu nên một bà lão tên Jiang (67 tuổi) đã tranh thủ đến quá ăn đánh chén một bữa no nê trước khi lệnh giãn cách có hiệu lực.

Điều gây kinh ngạc là dù đã lớn tuổi nhưng bà đã gọi tận... 10 bát mù cà ri gà khiến ông chủ không dám tin vào mắt mình. "Bình thường thanh niên cũng chỉ ăn được 3 đến 4 bát là cùng. Béo như tôi cũng chỉ ăn đến 5 hoặc 6 bát, nên tôi đã sốc khi bà ấy bảo ăn được tới 10 bát", chủ quán tâm sự.

Cộng đồng mạng - Ăn liền 10 tô mì trước lệnh giãn cách, người phụ nữ còn đặt mua một thứ khiến chủ quán sốc nặng
Ảnh minh họa.

Quá sốc trước sức ăn khủng khiếp của vị khách lớn tuổi, ông chủ đã ra một ngoại kệ, rằng nếu bà lão có thể ăn hết toàn bộ 10 bát mì thì sẽ miễn phí hoàn toàn bữa ăn.

Kết quả, trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, bà Jiang đã "càn quét" cả 10 tô mì một cách ngon lành chỉ trong 45 phút.

Được biết, bà Jiang đã là khách quen của quán ăn từ rất lâu, mỗi tuần đều ghé qua trung bình 3-4 lần. Bất ngờ hơn là dù đã ăn hết tận 10 bát mì, bà vẫn mua thêm cà ri gà để ăn bữa tối. "Xét về tuổi tác và vóc dáng, chẳng ai nghĩ bà ấy có thể ăn được nhiều đến như thế," trích lời chủ cửa hàng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-lien-10-bat-mi-truoc-lenh-gian-cach-nguoi-phu-nu-con-dat-mua-mot-thu-khien-chu-quan-soc-nang-a508357.html