+Aa-
    Zalo

    Anh chàng đẹp trai sợ tiêm, kéo khẩu trang che kín mắt, hành động sau đó còn gây cười hơn

    ĐS&PL Cư dân mạng không nhịn nổi cười trước phản ứng đầy hài hước của nam thanh niên khi đi tiêm.

    Cách đây không lâu, đoạn video quay cảnh một nam thanh niên đi tiêm đã được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc. Từ đoạn video, có thể thấy anh chàng này cao ráo và trông khá điển trai dù đang đeo khẩu trang.

    Thời điểm mới ngồi vào ghế, nam thanh niên bình tĩnh vén tay áo lên để y tá sát trùng chỗ tiêm. Thế nhưng, ngay khi y tá quay sang chuẩn bị mũi tiêm, anh chàng vội vàng kéo khẩu trang lên cao, che cả mắt để không nhìn thấy kim tiêm.

    Hóa ra, chàng trai này vô cùng sợ tiêm, đến khi khi y tá rút kim tiêm ra, anh mới kéo khẩu trang xuống, nhìn từ y tá đến vết tiêm, sau đó mới đứng dậy. Dường như vẫn còn căng thẳng và sợ đau, anh chàng không động đậy, xê dịch cánh tay được tiêm, giữ nguyên một tư thế dù đã rời khỏi ghế ngồi.

    anh-chang-dep-trai-so-tiem-keo-khau-trang-che-kin-mat-hanh-dong-sau-do-con-buon-cuoi-hon.mp4

    Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng, nhiều người không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

    “Sợ tiêm giống y chang mình. Mình đi tiêm cũng chẳng dám nhìn, toàn phải quay mặt đi chỗ khác”, một cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với nam thanh niên.

    Một người khác hài hước viết: “Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng”.

    Một người dùng mạng khác để lại bình luận: “Người ta có câu mắt không thấy, tim không đau mà lại”.

    Trước đó, câu chuyện xảy ra tại một trung tâm tiêm chủng ở Malaysia cũng khiến cư dân mạng được phen cười ngất. Cụ thể, người đàn ông tỏ ra sợ hãi từ lúc chưa bắt đầu tiêm, mắt nhắm chặt, bất cứ vật gì chạm vào cánh tay đều có thể khiến anh giật mình.

    Một lúc sau, người đàn ông lấy hết can đảm để hé mắt ra nhìn mũi kim nhưng vừa thấy liền co rúm lại, gào lên trong hoảng loạn. Tới khi mũi kim vừa đâm xuyên qua da, anh lập tức mếu máo khóc, run rẩy liên hồi. Người đàn ông sau đó mở mắt ra, thấy mũi tiêm vẫn còn trên cánh tay liền tiếp tục gào khóc.

    Được biết, để quá trình tiêm được thuận lợi, một nhân viên y tế đã tiến đến gần và dỗ dành người đàn ông như một đứa trẻ. Nhân viên y tế này cũng hỗ trợ giữ chặt người đàn ông để đồng nghiệp tiêm thuốc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-dep-trai-so-tiem-keo-khau-trang-che-kin-mat-hanh-dong-sau-do-con-gay-cuoi-hon-a515603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan