+Aa-
    Zalo

    Ảnh cũ của Dương Mịch - Châu Kiệt Luân gây chú ý vì sự "lột xác" quá ngoạn mục về diện mạo

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh cũ của hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám Châu Kiệt Luân và Dương Mịch đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Bức ảnh cũ của hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám Châu Kiệt Luân và Dương Mịch đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Mới đây, một blogger xứ Trung đã đăng tải lại bức ảnh Dương Mịch và Châu Kiệt Luân chụp chung cách đây nhiều năm. Ở thời điểm đó, Châu Kiệt Luân đang dần khẳng định tên tuổi và đã có tiếng vang trong giới, còn Dương Mịch là nữ diễn viên mới vào nghề.

    Ảnh từ nhiều năm về trước của Châu Kiệt Luân và Dương Mịch.

    Bức ảnh chụp chung hiếm hoi từ thuở xưa của hai ngôi sao hàng đầu Cbiz đã thu hút lượng bình luận lớn từ cư dân mạng bởi những thay đổi rõ rệt về ngoại hình lẫn sự nghiệp của cả hai.

    Hiện tại, Châu Kiệt Luân đã trở thành "huyền thoại" âm nhạc Hoa ngữ, thậm chí được ưu ái với biệt danh "ông hoàng Cpop".

    Anh từng lọt top 25 Nhân vật có ảnh hưởng nhất châu Á của CNN năm 2009, có tên trong trong danh sách 100 Nhân vật sáng tạo toàn cầu của Fast Company, cùng với Lady GaGa và Jay-Z trở thành 3 ca sĩ trên bảng xếp hạng năm 2010.

    Năm 2012, anh dẫn đầu Top người nổi tiếng giàu có của Trung Quốc theo đánh giá của tạp chí Forbes. Hiện tại, dù đã có vợ và hai con, Châu Kiệt Luân vẫn giữ nguyên vị thế trong showbiz Hoa ngữ.

    Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ “cá kiếm” nhất nhì showbiz với mức thu nhập khoảng 40 triệu USD (hơn 945 tỷ đồng) mỗi năm. Anh sở hữu loạt bất động sản và dàn siêu xe triệu đô.

    Cũng bởi vị thế và sự giàu sang ấy, Châu Kiệt Luân hiện tại tăng cân hơn nhưng vẫn được nhận xét là có phong thái ngôi sao, toát ra sự "ngầu" và "chất" ở mỗi lần xuất hiện.

    Châu Kiệt Luân được nhận xét ngày càng ra dáng ông chủ lớn.

    Trong khi đó, Dương Mịch cũng trở thành tiểu hoa đán có danh tiếng và địa vị vững chắc của Cbiz. Về đời tư, Dương Mịch đã trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ, là mẹ một con và hiện tại được cho là đang hẹn hò với tình trẻ thiếu gia kém 3 tuổi.

    Sau "Cung tỏa tâm ngọc" (2011), Dương Mịch từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được cho là đã sửa cằm, nâng mũi và nhiều ý kiến cho rằng việc "dao kéo" đã khiến gương mặt Dương Mịch cứng đơ, diễn xuất gượng gạo hơn.

    Dương Mịch vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tuy vậy, vài năm trở lại đây, Dương Mịch đã lấy lại phong độ diễn xuất với những tác phẩm như "Người phiên dịch", "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", "Phù Dao hoàng hậu"...

    Sắp bước vào tuổi 34, Dương Mịch được nhận xét là ngày càng trẻ trung, gợi cảm. Cô được đánh giá cao về gu thời trang từ sân bay cho tới thảm đỏ, thể hiện phong thái sang chảnh, kiêu kỳ và thần thái đỉnh cao.

    Dương Mịch ngày càng xinh đẹp, khí chất dù đã ngoài 30 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cu-cua-duong-mich---chau-kiet-luan-gay-chu-y-vi-su-lot-xac-qua-ngoan-muc-ve-dien-mao-a336527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan