+Aa-
    Zalo

    Ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh Hà Nội khiến dân mạng "tan chảy", "phó nháy" đứng sau gây bất ngờ

    ĐS&PL Bộ ảnh kỷ yếu mang tên "Tuổi ô mai của nhóm học sinh tại Hà Nội thu hút dân mạng bởi sự giản dị, trong trẻo, tưởng chừng đơn giản mà lại đong đầy cảm xúc.
    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 1 copy
    Bộ ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh Hà Nội khiến cộng đồng mạng "tan chảy".

    Tuổi học trò, được đi học, đi chơi cùng nhau sẽ luôn là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Chúng ta chỉ muốn được sống mãi ở thời khắc đó nhưng rồi ai cũng phải rời xa mái trường để chuẩn bị cho những chặng đường tương lai phía trước.

    Trước khi rời xa mái trường, nhóm bạn thân thường quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thời học trò và hơn hết là những kỷ niệm với ngôi trường mình gắn bó suốt 3 năm tươi đẹp.

    Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu mang tên "Tuổi ô mai" của nhóm bạn trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi sự giản dị, trong trẻo, tưởng chừng đơn giản mà lại đong đầy cảm xúc.

    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 7
    Sự giản dị, trong trẻo, tưởng chừng đơn giản mà lại đong đầy cảm xúc.

    Những nhân vật chính trong bức ảnh chỉ có 4 bạn Dương Bảo Hân, Nguyễn Cao Thiên Bảo, Nguyễn Thu Linh và Nguyễn Thùy Linh. Cả nhóm đều đang học lớp 11D3 trường THPT Phan Đình Phùng.

    Bộ ảnh kỷ yếu này giúp cả nhóm ghi lại những dấu ấn đặc trưng nhất của tuổi học trò. Nào là những lúc vui đùa với nhau rồi cùng túm tụm ở một góc sân trường để tán gẫu, nào là những lúc rủ nhau lang thang khắp các con phố tìm món ăn vặt hay cả những khi giận hờn vu vơ,... đều được thể hiện hết qua bộ ảnh.

    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 3
    Tuổi học trò là những năm tháng cùng nhau đi học, rồi cùng túm tụm ở một góc sân trường để tán gẫu.

    Trả lời trên Dân Trí về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Bảo Hân cho hay: "Bộ ảnh được lên ý tưởng về những khoảnh khắc ghi dấu tuổi ô mai, gắn liền với ngôi trường cấp 3 của chúng mình - trường THPT Phan Đình Phùng. Đặc biệt hơn, chúng mình rất cảm ơn thầy Đức Trung đã đích thân trở thành phó nháy cho nhóm".

    Theo chia sẻ, thời gian thực hiện bộ ảnh là trong một ngày đầu tháng 7. Trang phục cũng không phải là các bộ váy áo cầu kỳ, lộng lẫy mà chính từ bộ đồng phục thường ngày.

    Bối cảnh chụp cũng hết sức đơn giản, chỉ là những góc sân, khoảng trời quen thuộc của cả nhóm. Nhưng sự giản dị đó cùng với biểu cảm tự nhiên lại khiến người xem cảm thấy thích thú.

    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 8
    Nào là những cùng nhau khắp các con phố tìm món ăn vặt.

    Ngau sau khi chia sẻ, bộ ảnh kỷ yếu "Tuổi ô mai" đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bộ ảnh đã nhận về hơn 13.000 lượt like, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

    Dù không được đầu tư nhiều kinh phí như những bộ ảnh kỷ yếu khác nhưng nó mang đến niềm vui lớn cho các cô bạn, cậu bạn này.

    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 4
    Hay rong ruổi khắp những con đường. 

    Điều khiến dân mạng bất ngờ hơn nữa, "phó nháy" thực hiện bộ ảnh này không ai khác chính là thầy giáo của nhóm bạn Nguyễn Đức Trung. "Phó nháy" này cũng có vai trò "diễn viên phụ" tạo dáng nhắng nhít cùng học trò.

    Thầy Nguyễn Đức Trung cho biết, bộ ảnh được thực hiện với mong muốn mang niềm vui cho các em, lưu lại tấm hình kỷ niệm trước khi bước vào năm học cuối cấp bận rộn, căng thẳng.

    anh ky yeu cua nhom hoc sinh ha noi khien dan mang tan chay pho nhay dung sau gay bat ngo dspl 61
    "Phó nháy" hài hước cùng đám học trò.

    Những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò gợi cho nhiều người nhớ về một thời "nhất quỷ nhì ma" của mình. Không ít bạn cũng bày tỏ mong muốn có được một bộ ảnh kỷ niệm đáng yêu như thế này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-ky-yeu-cua-nhom-hoc-sinh-ha-noi-khien-dan-mang-tan-chay-pho-nhay-dung-sau-gay-bat-ngo-a509109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan