+Aa-
    Zalo

    "Anh nhỏ" trong "Lấy danh nghĩa người nhà": "Học bá" đỗ thủ khoa 4 trường, nụ cười tỏa nắng, body "không phải dạng vừa"

    ĐS&PL Trước khi "gây sốt" trong "Lấy danh nghĩa người nhà", Trương Tân Thành đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với hình tượng nam thần "học bá", hoàn hảo mọi mặt.

    Trước khi "gây sốt" trong "Lấy danh nghĩa người nhà", Trương Tân Thành đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với hình tượng nam thần "học bá", hoàn hảo mọi mặt.

    Sau khi "Lấy danh nghĩa người nhà" lên sóng và nhanh chóng trở thành phim Hoa ngữ hot nhất thời điểm hiện tại, bộ ba Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

    Trong phim, ba đứa trẻ không cùng huyết thống là Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Tử Thu (Trương Tân Thành) và Lăng Tiêu (Tống Uy Long) đã nâng đỡ nhau qua thời thơ ấu thiếu thốn, tổn thương để rồi cùng nhau trưởng thành, gắn bó như người một nhà. 

    Trương Tân Thành kém đàn chị Đàm Tùng Vận 5 tuổi nhưng vẫn vào vai "anh nhỏ" của cô. Nhân vật Hạ Tử Thu nhận được nhiều sự cảm thông, yêu mến từ khán giả bởi nét tính cách ấm áp, hiểu chuyện, thường nhận phần thiệt về mình. Nét diễn xuất tự nhiên, sinh động của Trương Tân Thành giúp nhân vật Hạ Tử Thu để lại ấn tượng tốt trên màn ảnh.

    Trương Tân thành sinh năm 1995, là một nam thần "học bá" đích thực. Năm 2014, anh đăng ký dự thi và đậu thủ khoa 4 trường đại học Nghệ thuật Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải và Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân.

    Cuối cùng, anh chọn theo học Học viện Hý kịch Trung ương với điểm số gần như tuyệt đối. Vì chuyện này mà mỗi năm đến kỳ thi đại học, thành tích của Trương Tân Thành đều được đem ra nhắc lại, trở thành "khảo thần" trong lòng nhiều người.

    Dù vậy, Trương Tân Thành không đánh giá cao về bản thân, luôn thể hiện thái độ khiêm tốn. Trương Tân Thành thậm chí không nghĩ mình thông minh, IQ cao mà cho rằng “nỗ lực mới có thể đạt được mọi thứ. Những vinh quang hôm nay có được, đều là sự kiên trì tích lũy qua năm tháng".

    Không chỉ học tập giỏi, có tài năng diễn xuất mà Trương Tân Thành cũng đa tài đa nghệ, từ đàn piano, guitar cho đến sáng tác ca khúc anh đều có thể làm được.

    Nam diễn viên cũng là một người yêu thể thao. Anh đặc biệt yêu thích bóng rổ, bơi lội và cả nhảy Bungee. Trương Tân Thành hông qua các hoạt động thể thao khác nhau để tích lũy kinh nghiệm cuộc sống, cho vai diễn và cho chính bản thân mình.

    Trong cuộc sống và cả các vai diễn của mình, Trương Tân Thành luôn mang lại cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống, là một chàng trai tích cực, lạc quan, rạng rỡ như ánh Mặt Trời.

    Tuy vậy, anh cũng nhiều lần khám phá và chia sẻ những góc mới của bản thân. Trương Tân Thành từng khoe những bức ảnh tự chụp đầy nam tính và cảm giác lãng tử khác biệt với hình tượng thường thấy.

    Gương mặt đẹp không tỳ vết của Trương Tân Thành.

    Vì yêu thích thể thao nên nam thần "học bá" sở hữu một thân hình săn chắc, body sáu múi khiến nhiều fan "xịt máu mũi".

    Trương Tân Thành không ít lần khoe body đáng ngưỡng mộ trên tạp chí hoặc trong phim truyền hình.

    Trương Tân Thành không chỉ có "Lấy danh nghĩa người nhà" được đánh giá cao mà những tác phẩm trước đó như "Xin chào, ngày xưa ấy", "Đại Tống thiếu niên chí", "Lê hấp đường phèn"... cũng rất chất lượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nho-trong-lay-danh-nghia-nguoi-nha-hoc-ba-do-thu-khoa-4-truong-nu-cuoi-toa-nang-body-khong-phai-dang-vua-a335390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan