Anh trai của "Hoàng tử ếch" Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát trong rừng


Chủ nhật, 05/01/2020 | 15:20


Thông tin anh trai của "Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan" Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử vì nợ nần đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin anh trai của "Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan" Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử vì nợ nần đang gây xôn xao dư luận.

Giải trí - Anh trai của 'Hoàng tử ếch' Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát trong rừng

Truyền thông Đài Loan đưa tin về sự việc anh trai nam diễn viên Minh Đạo gây ra thảm án. 

Chiều 5/1, truyền thông Đài Loan rầm rộ đưa tin việc người dân địa phương phát hiện ba thi thể tại một ngọn đồi thưa thớt dân cư sinh sống ở Đài Bắc. Một phụ nữ gần 40 tuổi và một đứa trẻ khoảng 12 tuổi được tìm thấy tại hiện trường. Một người đàn ông khác ngoài 40 tuổi cũng được tìm thấy trong trạng thái treo cổ trên cây.

Từ tin nhắn trong chiếc điện thoại của nạn nhân xác định, anh ta nợ một khoản tiền lớn sau khi thua bạc. Thông tin ban đầu, vì lâm vào đường cùng, người này siết cổ vợ con đến chết và tự tử ngay sau đó. Một trong những tin nhắn cuối cùng mà người này nhắn cho bạn bè có nội dung: "Tôi không muốn sống nữa, tôi muốn được chết".

Đến khoảng 13h cùng ngày (giờ địa phương), sau khi nhận được thông báo của người dân địa phương, cảnh sát đã đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra. Ba thi thể được xác nhận có mối quan hệ với nam diễn viên Minh Đạo. Người đàn ông treo cổ là anh trai của nam diễn viên, hai người chết cùng là vợ và con.

Theo điều tra của cảnh sát địa phương, các thi thể được phát hiện trong tình trạng còn ấm.

Theo ETtoday, anh trai của nam diễn viên Minh Đạo là một người thất nghiệp và thường xuyên chơi cờ bạc. Năm 2013, người này từng lấy danh nghĩa người thân của nam diễn viên để đi vay tiền khắp nơi. Minh Đạo từng bị chủ nợ của anh trai tìm đến đòi tiền nhiều lần, khiến nam diễn viên phải đứng ra hoàn trả.

Giải trí - Anh trai của 'Hoàng tử ếch' Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát trong rừng (Hình 2).

"Hoàng tử ếch" Minh Đạo. 

Năm 2016, Minh Đạo tuyên bố không thể giúp đỡ người anh này thêm nữa. Nam diễn viên cũng đã từng chia sẻ: "Anh tôi giống như một cái động không đáy". Minh Đạo và cha hiện phối hợp với cảnh sát để điều tra rõ sự việc.

Minh Đạo từng là "Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan", có một sự nghiệp rực rỡ với nhiều tác phẩm vang danh khắp châu Á. Song, trong một chương trình mới đây, tài tử bật khóc vì sự nghiệp xuống dốc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-cua-hoang-tu-ech-minh-dao-giet-vo-con-roi-tu-sat-trong-rung-a307243.html