Anh trai phá cửa đánh thức nam sinh ngủ quên, nhờ xe CSGT đến trường thi


Thứ 2, 10/08/2020 | 11:45


Clip quay cảnh nam sinh ngủ muộn được anh trai đánh thức và CSGT chở đến trường thi đang thu hút sự quan tâm của các cư dân mạng.

Clip quay cảnh nam sinh ngủ muộn được anh trai đánh thức và CSGT chở đến trường thi đang thu hút sự quan tâm của các cư dân mạng.

Sáng nay (10/8), bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2020, trên mạng xã hội Facabook lan truyền đoạn clip kèm theo thông tin một nam sinh ở phường Duyên Hải, TP Lào Cai (Lào Cai) ngủ dậy muộn, được cán bộ CSGT đến tận nhà cắt cửa, gọi dậy, dùng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi tốt nghiệp THPT đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo clip đăng tải, một nam sinh ngủ quên không đi thi được cán bộ CSGT và tình nguyện viên đến tận nhà gọi cửa nhưng mãi không dậy.

Sự việc chỉ được giải quyết khi người anh của nam sinh nhận được thông báo và chạy xe 10 km về nhà, phá cửa để thúc em dậy.

Đoạn clip cũng ghi lại cảnh cậu này còn chưa mặc quần áo chỉnh tề đã được CSGT và tình nguyện viên đưa đến điểm thi.

Dù vội nhưng nam sinh vẫn cười và cố giơ tay chào mọi người. Rất may, thí sinh này kịp giờ vào phòng thi.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội với hàng nghìn bình luận hài hước cho trường hợp đặc biệt này. Nhiều người không thể nhịn cười với sự hồn nhiên của nam sinh.

Nhiều người cũng dành lời khen cho cán bộ CSGT và tình nguyện viên kịp chở nam sinh đến điểm thi.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV Tổ quốc, anh Lê Trịnh Vương (anh trai nam sinh ngủ quên đi thi) cho biết, câu chuyện đăng tải trên mạng xã hội là của em trai anh tên L.H.Q.

Theo anh Vương, bình thường Q. rất tự giác. Hôm trước H.Q. còn dậy từ 4h sáng để chuẩn bị đi thi nên gia đình rất yên tâm.

Vào sáng nay (10/8), gia đình anh Vương bận xuống nhà hàng mới để khai trương nên mọi người trong gia đình xuống quán hết, nghĩ Q. ở nhà tự lập nên yên tâm.

Anh Vương nói rằng, do tối qua, Q. học bài đến 3h sáng mới đi ngủ, mệt quá nên đã ngủ quên giờ đi thi.

Rất may, khi điểm danh, nhà trường không thấy có mặt nam sinh này nên đã báo về cho gia đình.

"Gia đình tôi xin cảm ơn cán bộ CSGT và tình nguyên viên đã đến tận nhà đón em tôi đến điểm thi kịp giờ", anh Vương bày tỏ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-pha-cua-danh-thuc-nam-sinh-ngu-quen-nho-xe-csgt-den-truong-thi-a334393.html