+Aa-
    Zalo

    Ảo giác vợ ngoại tình cho mình uống thuốc liệt dương, chồng ra tay tàn độc với vợ

    ĐS&PL Luôn cảm thấy vợ đang ngoại tình với 1 người đàn ông, Nguyễn Chí Cảnh luôn nung nấu ý định trả thù vợ.

    Luôn cảm thấy vợ đang ngoại tình với 1 người đàn ông, Nguyễn Chí Cảnh luôn nung nấu ý định trả thù vợ.

    Thi thể người phụ nữ tại rìa cánh đồng

    “Trong hồ sơ của cơ quan điều tra, thời gian gần đây xảy ra không ít vụ án giết người mà hung thủ có biểu hiện mắc các chứng bệnh trầm cảm, tâm thần. Đặc biệt, có vụ trở thành thảm án, đau thương tột cùng”, vị chỉ huy đội CSHS, Công an huyện Phú Thọ, TP.Hà Nội chia sẻ khi nhớ lại vụ án chồng sát hại vợ dã man vào chiều 2/9/2020.

    Trước đó, vào 15h50 ngày 2/9, Công an huyện Phúc Thọ nhận được tin báo của quần chúng nhân dân với nội dung phát hiện 1 thi thể người phụ nữ với nhiều vết thương tại khu vực cánh đồng thuộc xã Liên Hiệp. Ngay sau khi nhận được tin báo, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, đội CSHS phối hợp cùng các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    “Qua quá trình khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân bị tấn công bằng dao dẫn đến tử vong.Tại hiện trường, đầu nạn nhân vẫn đội mũ bảo hiểm, trên người mặc áo chống nắng. Ngay sau đó, danh tính nạn nhân đã được cơ quan xác định là  Đỗ Thị H. (SN 1986, trú tại thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội). Ban đầu cơ quan tập trung xem xét khả năng: Nạn nhân bị cướp tài sản sau đó bị sát hại khi đang đi trện đường. Tuy nhiên, trước những dấu vết tại hiện trường, cùng các vết thương trên cơ thể nạn nhân, đội CSHS đã tập trung vào nghi vấn, chị H. bị người thân quen sát hại”, vị chỉ huy đội CSHS, Công an huyện Phúc Thọ kể lại.

    Hiện trường vụ án.

    Cùng thời điểm trên, đội CSHS nhận được thông tin quan trọng trong vụ án, khi làm đồng cách hiện trường khoảng 900m, người dân có thấy 1 người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đi vụt qua. Ngay lập tức, đội CSHS đã nhanh chóng di chuyển về nhà nạn nhân và phát hiện chồng chị H. là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982, trú tại thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) đang có những biểu hiện bất thường. Cơ quan công an nhận định, sau khi sát hại vợ, Cảnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng rồi tiếp tục khóa trái cửa cố thủ trong nhà.

    Ảo giác vợ ngoại tình

    Qua quan sát, thấy Nguyễn Chí Cảnh đang trong tình trạng kích động, bụng nạn nhân chảy rất nhiều máu. Lúc này, các chiến sĩ chia làm nhiều mũi, một mặt tiếp cận, khống chế đối tượng, một mặt động viên, thuyết phục đối tương buông dao. Mọi thao tác, cần đảm bảo nhanh chóng,chính xác. Bởi nếu kéo dài thời gian hoặc chậm trễ nạn nhân có thể dùng dao tự sát hoặc gây nguy hiểm đến tính mạng cho người nhà hoặc các chiến sĩ đang tiếp cận. Sau khi thuyết phục bất thành, đội CSHS quyết định chuyển phương án bắt giữ đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ đã khống chế thành công và đưa đối tượng đi cấp cứu.

    Quá trình lấy lời khai, Nguyễn Chí Cảnh khai nhận, trước thời điểm gây án, Cảnh luôn có ảo giác vợ mình là chị Đỗ Thị H. ngoại tình. Và để dễ dàng cho cuộc tình ngoài luồng, chị H. đã cho Cảnh uống thuốc liệt dương để Cảnh biến thành “người chồng bất lực”. Luôn cay cú vì tưởng mình bị “cắm sừng”, Cảnh luôn nung nấu ý định sát hại vợ để trả thù.

    Bi kịch gia đình từ ảo giác vợ ngoại tình. (Ảnh minh họa)

    Chiều 2/9/2020, Cảnh giả vờ kêu đau đầu và nhờ chị H. chở đi khám bệnh. Trong lúc chị H. đang soạn đồ để đưa chồng đi bệnh viện thì Cảnh chạy xuống bếp lấy con dao bầu gài vào bụng. Khi chị H. lái xe chở Cảnh qua đường cánh đồng thuộc xã Liên Hiệp, đối tượng bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Gây án xong, đối tượng tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng sau đó lấy xe máy quay về nhà cố thủ.

    “Trong lúc cố thủ trong nhà, đối tượng Cảnh có viết 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung thể hiện sự bức xúc khi bị vợ “cắm sừng”. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, chị H. là người hiền lành, yêu chồng, thương con và không hề có chuyện ngoại tình. Thời gian trước, chị H. thấy chồng có những biểu hiện không bình thường nên đã cho đi khám bệnh. Có thể, Cảnh hiểu nhầm việc chị H. cho Cảnh uống thuốc trị bệnh thành việc uống thuốc liệt dương dẫn đến ý định trả thù vợ ngày càng lớn. Bi kịch xảy ra để lại 3 đứa con còn nhỏ dại…”, vị chỉ huy đội CSHS cho biết thêm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-giac-vo-ngoai-tinh-cho-minh-uong-thuoc-liet-duong-chong-ra-tay-tan-doc-voi-vo-a364134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan