+Aa-
    Zalo

    Ba con gái đều bị cha dượng lạm dụng tình dục, mẹ biết chuyện nhưng phản ứng gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Vốn muốn giấu mọi chuyện vì không muốn mẹ buồn, ba bé gái không ngờ mẹ lại vô tình nghe được cuộc trò chuyện của họ.

    Vốn muốn giấu mọi chuyện vì không muốn mẹ buồn, ba bé gái không ngờ mẹ lại vô tình nghe được cuộc trò chuyện của họ.

    The Straits Times mới đây đã đưa tin về vụ cha dương lạm dụng tình dục 3 con gái riêng của vợ, đều ở trong độ tuổi từ 11 – 15 tuổi. Được biết, mẹ của ba đứa trẻ kết hôn với người đàn ông kia vào cuối năm 2013. Vào thời điểm đó, ba chị em đều nghĩ rằng họ đã có một người cha thực sự, chẳng ngờ người đàn ông này lại là người bắt đầu “cơn ác mộng” với họ.

    Được biết, nghi phạm là một người đàn ông 53 tuổi, được giấu tên để bảo vệ danh tính các nạn nhân. Xuất hiện trong phiên tòa xét xử, nạn nhân nhỏ tuổi nhất cho biết cha dương ban đầu đối xử “rất tốt” với cô bé: “Ông ấy thường mang đồ ăn cho chúng cháu, giống như một người cha vậy”. Tuy nhiên, ấn tượng về một người cha dượng tốt đã biến mất sau khi người đàn ông sàm sỡ cô bé.

    Ba cô con gái đều thống nhất giấu mẹ chuyện bị cha dượng lạm dụng tình dục nhưng bà vẫn biết chuyện khi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của các bé gái. Ảnh minh họa

    Theo lời khai của bé gái út, trong khoảng thời gian giữa năm 2014 và 2015, khi em đang nằm trên giường một mình thì cha dượng bước vào và nằm xuống bên cạnh. Kế đó, người đàn ông bắt đầu thực hiện hành vi sàm sỡ cô bé. Sau sự việc đó, bé gái cố gắng giữ khoảng cách với cha dượng, đồng thời không kể với ai vì sợ mẹ và cha dượng chia tay sẽ khiến mẹ không vui.

    Hai chị gái của cô bé cũng cho biết họ bị cha dượng sàm sỡ và lạm dụng tình dục. Mãi đến năm 2017, vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa hai con gái, người mẹ mới bàng hoàng phát hiện “người đầu ấp tay gối” lại có những hành vi đồi bại như vậy với các con gái của mình.

    Vài tuần sau đó, người mẹ bắt đầu hỏi các con về vấn đề này. Cả 3 bé gái lần lượt kể lại với mẹ những chuyện xảy ra với mình. Nghe các con kể xong, người mẹ cảm thấy đau lòng và “bế tắc”, dù vậy chọn cách giữ im lặng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Các bé gái cũng quyết định cho cha dượng một cơ hội để sửa sai.

    Sau khi mọi chuyện lộ ra, người đàn ông không còn thực hiện các hành vi xấu xa với con gái riêng của vợ nữa. Tuy nhiên, vấn đề này luôn được nhắc lại trong các cuộc cãi vã gay gắt giữa người mẹ và cha dượng của các bé gái.

    Người mẹ cho hay suốt năm 2018, bà và chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi về nhiều vấn đề, đặc biệt là thói quen uống rượu của người đàn ông và cả chuyện lạm dụng tình dục 3 cô con gái nhỏ. Ngày 11/2/2019, hai người lại xảy ra tranh cãi dữ dội khiến một người chứng kiến gọi điện báo cảnh sát. Tới lúc này, người mẹ mới quyết định trình báo cảnh sát về chuyện chồng đã làm với các con gái riêng của mình.

    Xuất hiện tại tòa, người đàn ông này phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục 3 cô bé, cho rằng người mẹ muốn dùng vụ việc để đẩy nhanh quá trình ly hôn của họ. Vậy nhưng, người đàn ông này cuối cùng bị kết án 2 năm 8 tháng tù giam vào ngày 22/3 vừa qua với 3 tội lạm dụng tình dục nhưng được cho là có dự định kháng cáo. 

    Đinh Kim (Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-con-gai-deu-bi-cha-duong-lam-dung-tinh-duc-me-biet-chuyen-nhung-phan-ung-gay-ngo-ngang-a360396.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan