Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ sau khi Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát-xê


Thứ 3, 12/10/2021 | 14:28


Cùng sự kiện

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã có động thái mới nhất sau khi Hồ Văn Cường nhận được 500 triệu tiền cát-xê từ quản lý của Phi Nhung.

Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã có mặt tại nhà Hồ Văn Cường để trao lại số tiền cát-xê cho nam ca sĩ. Ngay sau đó, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân liên quan đến vấn đề này. Con nuôi Phi Nhung cũng không quên nhắc đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trong bài đăng của mình.

Chuyện làng sao - Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ sau khi Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát-xê
Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột đều có mặt để nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FBNV.

"Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".

Trước đó trên mạng xã hội, người nhiều lần nhắc tên và đề cập đến câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung không ai khác chính là bà Nguyễn Phương Hằng. Mới đây, nữ CEO Đại Nam đã có động thái sau hàng loạt tranh cãi liên quan đến chuyện Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát-xê. 

Chuyện làng sao - Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ sau khi Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát-xê (Hình 2).
Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ có buổi livestream vào tối ngày 13/10.

Cụ thể, trợ lí của doanh nhân Phương Hằng đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo bà Phương Hằng sẽ trở lại livestream vào 18h ngày 13/10 với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng - Lại một giấc mơ". Bài đăng của trợ lí nữ CEO nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng tò mò không biết "giấc mơ" này sẽ là gì.

Liên quan đến câu chuyện của Hồ Văn Cường, bà Phương Hằng chính là nhân vật "tích cực" nhất trên mạng xã hội khi liên tục có những phát biểu liên quan đến người con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung, đặc biệt là số tiền 200 triệu hồi giọng ca nhí thi Vietnam Idol Kids.

Chuyện làng sao - Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ sau khi Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát-xê (Hình 3).
Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng thậm chí còn đứng ra bảo vệ, đề nghị quản lý cố ca sĩ Phi Nhung làm rõ chuyện có trả tiền cho Hồ Văn Cường hay không. Nếu không trả, bà Phương Hằng sẵn sàng chuyển khoản vào tài khoản của Hồ Văn Cường số tiền 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cũng có một số nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường. Điển hình như Tóc Tiên - nữ ca sĩ là một trong 3 giám khảo chấm Vietnam Idol Kids 2016 – năm Hồ Văn Cường quán quân. Cô đã để lại bình luận bênh vực Hồ Văn Cường trong một bài đăng lên tiếng ủng hộ Cường.

Chuyện làng sao - Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ sau khi Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát-xê (Hình 4).
Tóc Tiên và Hồ Văn Cường.

Chủ nhân bài đăng này cho hay Cường là một người hiền lành, hiểu chuyện, luôn giữ im lặng dù có gặp bất công. Bài viết cũng mong người ngoài không hiểu được uẩn khúc câu chuyện thì đừng vội phán xét. Tóc Tiên cũng đồng tình với bài viết bằng bình luận: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Tuy nhiên, sau bình luận này, cô cũng nhận về không ít phản hồi trái chiều. Có lẽ để tránh gây thêm tranh cãi, nữ ca sĩ đã quyết định khoá trang Facebook cá nhân ngay sau đó. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-phuong-hang-co-dong-thai-bat-ngo-sau-khi-ho-van-cuong-nhan-500-trieu-tien-cat-xe-a516007.html