+Aa-
    Zalo

    Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh mặt mộc, tự nhận "hiền lành" khác xa trên livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại hình ảnh mặt mộc của bà Nguyễn Phương Hằng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, nữ doanh nhân tự tin nói rằng mình có làn da "nuột nà như đứa trẻ".

    Mới đây, mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh mặt mộc của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Trong khoảnh khắc được đăng tải, bà Phương Hằng lại liên tục tự khen mình trẻ và đẹp. Đặc biệt nữ đại gia còn cực kì tự hào về khoản da dẻ, khẳng định đã 50 tuổi nhưng vẫn "nuột nà như đứa trẻ".

    ba nguyen phuong hang lo anh mat moc tu nhan hien lanh khac xa tren livestream2
    Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng khoe mặt mộc xinh đẹp.

    "Quý vị có nhận ra Phương Hằng không? Trẻ không quý vị? Quý vị ơi, tôi chuẩn bị đi ngủ đó. Nhìn tôi rất là trẻ, rất hiền lành. Tôi đang không vào vai diễn nào nên rất là hiền lành, phúc hậu...

    Bây giờ chỉ còn bà Nguyễn Phương Hằng rất đời, rất thường nha quý vị. Gương mặt mộc 100%, gương mặt sexy nha quý vị. Quý vị nhìn xem, tay chân của tôi nuột nà như đứa trẻ, không phải người 50 tuổi... Bởi vậy tôi nói ngoài đời đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Có cơ hội gặp tôi, mọi người sẽ ngạc nhiên hơn nữa. Đó là sự thật nha quý vị", bà Hằng nói trong video.

    ba nguyen phuong hang lo anh mat moc tu nhan hien lanh khac xa tren livestream1
    Vợ ông Dũng Lò vôi tiết lộ đây là mặt mộc 100% của mình.

    Theo đó, bà Phương Hằng khiến nhiều người trầm trồ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung và xinh đẹp hơn cả lúc có trang điểm. Tuy nhiên, nữ CEO cũng cho biết rằng bà không thể thường xuyên để lộ mặt mộ được vì là bà chủ của công ty nên phải chỉn chu khi xuất hiện.

    "Nhưng mà đi làm ra ngoài xã hội thì phải có một chút son phấn, dù sao mình cũng là bà chủ, không thể nào để mặt mộc được", nữ doanh nhân chia sẻ. 

    ba nguyen phuong hang lo anh mat moc tu nhan hien lanh khac xa tren livestream3
    ba nguyen phuong hang lo anh mat moc tu nhan hien lanh khac xa tren livestream4
    Bà Phương Hằng muốn quay cận cảnh tay chân đẹp của mình.

    Dưới phần bình luận của video, đông đảo người xem đưa ra những lời nhận xét cho bà Phương Hằng. Trong khi một số xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của nữ đại gia, số khác lại cho rằng chắc bà xã ông Dũng Lò vôi cũng phải xài phần mềm chỉnh sửa thì mới có làn da căng mịn, sáng bóng như vậy.

    ba-nguyen-phuong-hang-lo-anh-mat-moc-tu-nhan-hien-lanh-khac-xa-tren-livestream.mp4

    Nữ CEO Đại Nam khoe mặt mộc. Video: Tài khoản Tiktok @huonglien_bakery1.

    Trước đó, trong một livestream, nữ streamer 7X từng có những phát ngôn gây chú ý về sắc đẹp của bản thân. "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên. Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý vị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó", bà Hằng hài hước nói.

    Trước đó, hình ảnh thuở 17 của bà Phương Hằng được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận. Bức ảnh được cho là chụp bà chủ Đại Nam năm 17 tuổi. 

    ba nguyen phuong hang lo anh mat moc tu nhan hien lanh khac xa tren livestream5
    Hình ảnh thời trẻ hiếm hoi của bà Phương Hằng.

    Trong ảnh, bà Phương Hằng gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ, môi tô son đỏ, có đôi mắt phượng và nụ cười tỏa nắng. Bức ảnh được chụp theo phong cách Hong Kong thập niên những năm 80 - 90. Dù tuổi đời còn trẻ song bức ảnh của bà Phương Hằng đã toát lên thần thái sắc sảo, quý phái. Hiện tại, ở tuổi trung niên, nhan sắc bà Phương Hằng vẫn rất sang trọng, lộng lẫy. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-phuong-hang-lo-anh-mat-moc-tu-nhan-hien-lanh-khac-xa-tren-livestream-a514816.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Trường đại học Apollos của Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa đầu tiên tại Malaysia vào năm 2018. Trong đó, vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng đã nhận bằng tiến sĩ và được phong học hàm giáo sư thỉnh giảng danh dự.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Trường đại học Apollos của Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa đầu tiên tại Malaysia vào năm 2018. Trong đó, vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng đã nhận bằng tiến sĩ và được phong học hàm giáo sư thỉnh giảng danh dự.