Bà Nguyễn Phương Hằng lộ mặt mộc trước khi lên sóng livestream, ai thấy cũng phải xuýt xoa


Thứ 2, 25/10/2021 | 15:30


Cùng sự kiện

Loạt hình ảnh so sánh nhan sắc của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng lúc chưa trang điểm và khi lên sóng livestream hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trợ lý của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đăng trên lên trang Facebook cá nhân hình ảnh nữ CEO Đại Nam trong hậu trường trước buổi livestream ngày 24/10. Trong loạt ảnh, bà Phương Hằng chuẩn bị đầu tóc, trang điểm từ sớm để chuẩn bị lên sóng. 

Trong ảnh, bà chủ Đại Nam đang tút lại nhan sắc để chuẩn bị lên sóng đã được đông đảo dân mạng quan tâm. Ngoài sự xuất hiện mới mẻ, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhận ra sự khác biệt nhan sắc của bà Phương Hằng lúc ở trong hậu trường và khi lên sóng. 

Tin tức giải trí - Bà Nguyễn Phương Hằng lộ mặt mộc trước khi lên sóng livestream, ai thấy cũng phải xuýt xoa
Trợ lý đăng ảnh bà Nguyễn Phương Hằng khi đang chuẩn bị trong hậu trường.

Theo đó, nữ streamer 50 tuổi được cả một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ việc làm tóc và trang điểm. Khán giả nhanh chóng nhận ra trước khi xuất hiện trên livestream, vợ ông Dũng "lò vôi" chưa trang điểm và làm tóc nên vẻ ngoài toát lên được sự nhẹ nhàng, trẻ trung hơn so với mọi khi. Đến khi xuất hiện trước công chúng, nữ doanh nhân lựa chọn phong cách trang điểm đậm đà, nhấn vào phần mắt, môi đến mái tóc cũng được làm một cách cầu kì. 

Dù style trang điểm này tăng thêm phần sắc sảo nhưng phải thừa nhận rằng đây cũng là nguyên nhân khiến nhan sắc của nữ đại gia khác xa so với lúc chưa lên sóng. 

Tin tức giải trí - Bà Nguyễn Phương Hằng lộ mặt mộc trước khi lên sóng livestream, ai thấy cũng phải xuýt xoa (Hình 2).
Bà chủ Đại Nam ở 2 trạng thái chuẩn bị và lên sóng trên livestream.

Trước đó, CEO Đại Nam cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm về chuyện làm đẹp của bản thân. Theo đó nữ đại gia cho biết làm đẹp trước hết là cho mình và các con chứ không phải cho chồng. Bà Phương Hằng là người yêu cái đẹp, bà thường chia sẻ quan điểm là phụ nữ phải đẹp, không đẹp cũng phải chỉn chu, thơm tho, sạch sẽ. Bởi vậy, không có gì lạ khi bà luôn muốn xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu nhất có thể.

Tin tức giải trí - Bà Nguyễn Phương Hằng lộ mặt mộc trước khi lên sóng livestream, ai thấy cũng phải xuýt xoa (Hình 3).
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã ông Dũng "lò vôi".

"Tối trước khi đi ngủ tui đều xức dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tui lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xoà được", vợ ông Dũng "lò vôi" chia sẻ.

Cũng trong livestream tối ngày 24//10, bên cạnh những tin tức được doanh nhân Phương Hằng cùng ekip chia sẻ, khán giả còn bất ngờ trước hành động của CEO Đại Nam. Theo đó, khi đang giao lưu với khán giả trên livestream, bà Phương Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để đi thay váy. Chi tiết này khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì sự thú vị của nữ CEO này. Bên cạnh đó nhiều bình luận cũng khen ngợi sự tinh tế, lịch sự của CEO Phương Hằng.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-phuong-hang-lo-mat-moc-truoc-khi-len-song-livestream-ai-thay-cung-phai-xuyt-xoa-a517202.html