Bà Phương Hằng: Chị bị lừa mấy trăm tỷ kiện 6 tháng chưa xong, công an đâu có rảnh


Thứ 3, 21/09/2021 | 15:59


Cùng sự kiện

Chiều 21/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã có những phát ngôn đầu tiền sau thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo đến Công an TP.HCM tố cáo bà về hành vi làm nhục người khác, vu khống.

Chiều 21/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã có những phát ngôn đầu tiền về việc bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo đến Công an TP.HCM tố cáo bà về hành vi "làm nhục người khác, vu khống".

Theo đó, bà Hằng viết trên Facebook cá nhân rằng, bà bị lừa mấy trăm tỷ thưa kiện 6 tháng nay còn chưa giải quyết xong và công an "đâu có rảnh" để xử lý vụ việc của nam ca sĩ. Bà Hằng cũng nói thêm, việc của Đàm Vĩnh Hưng là "sao kê".

"Quý vị ơi tôi nói có gì sai không? Anh Đàm ho một cái là có báo đăng liền. Một lần nữa quý vị xem những gì tôi nói có đúng không? Trứng mà đòi khôn hơn vịt hả?", bà Hằng viết trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí - Bà Phương Hằng: Chị bị lừa mấy trăm tỷ kiện 6 tháng chưa xong, công an đâu có rảnh
Bài đăng trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh chụp màn hình

Theo tờ Tuổi trẻ, trước đó vào sáng cùng ngày 21/9, Công an TP.HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, tổng giám đốc Công ty Đại Nam, về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống" và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên.

Bà Hằng cũng công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

Tin tức giải trí - Bà Phương Hằng: Chị bị lừa mấy trăm tỷ kiện 6 tháng chưa xong, công an đâu có rảnh (Hình 2).
Đàm Vĩnh Hưng đã nộp đơn tố cáo cho rằng bị bà Hằng "vu khống, bôi nhọ danh dự".

Nam ca sĩ cũng cho rằng bà Hằng còn công khai các thông tin bí mật đời tư, chuyện tình cảm, cuộc sống riêng và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân, ca sĩ, diễn viên mà bà có được từ những "giấc mơ" nhằm mục đích miệt thị, nhục mạ và dẫn dắt dư luận theo sự vu khống của mình.

Tất cả những thông tin trên được bà Hằng phát sóng trực tiếp vào các ngày 8/8, 14/8, 24/8, 26/8 và 28/8/2021, bà nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thông tin anh ăn chặn tiền từ thiện, ăn hối lộ, cấu kết mua giải trong cuộc thi The Voice mà nữ CEO lan truyền là sai sự thật.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn "tố" bà Hằng ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân của anh về giới tính, tình cảm với những lời lẽ miệt thị, chà đạp, xúc phạm.

Nam ca sĩ cho biết sau mỗi lần bà Hằng phát sóng trực tiếp, nhiều người đã lập hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Blogger để đăng tải lại các nội dung bà Hằng phát ngôn, thậm chí cắt ghép các hình ảnh của anh và đặt tiêu đề phản cảm để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ nhân phẩm của anh. Ngoài ra, anh còn bị nhiều tài khoản ảo đăng nhập vào trang cá nhân, gọi điện, nhắn tin quấy rối ngày đêm, chửi bới làm cho cuộc sống bị xáo trộn và tinh thần bị suy sụp.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-phuong-hang-chi-bi-lua-may-tram-ty-kien-6-thang-chua-xong-cong-an-dau-co-ranh-a513900.html