Bà Phương Hằng tiết lộ chuyện bị ông Dũng "lò vôi" không thèm nhìn mặt vì làm streamer ở tuổi 50


Thứ 3, 19/10/2021 | 10:30


Cùng sự kiện

Bà Phương Hằng cho biết ông Dũng "lò vôi" không thích vợ xuất hiện trên mạng xã hội và mỗi lần như vậy đều "không thèm nhìn mặt" bà.

Hơn nửa năm qua, đang từ một bà chủ của khu du lịch hàng nghìn tỷ đồng, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng có thể nói đã "chuyển mình" thành streamer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí - Bà Phương Hằng tiết lộ chuyện bị ông Dũng 'lò vôi' không thèm nhìn mặt vì làm streamer ở tuổi 50
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video bà Phương Hằng "công khai" gièm pha chuyện chồng mình không thích chuyện vợ mình lên sóng. Phản ứng của ông Dũng "lò vôi" sau đó đã làm khiến người bất ngờ.

Trong đoạn video, bà chủ Đại Nam đã tỏ ý hờn dỗi trách móc ông Dũng "lò vôi" về việc ngăn cản vợ mình làm streamer.

Nữ đại gia đã tiết lộ câu nói đáng suy ngẫm của chồng: "Kệ thiên hạ, ai sao thì kệ đi, không phải chuyện của em. Ở đây còn sân si lắm, đây thì từ bi lắm "quý dzị". Bây giờ anh xuất hiện thế này, người ta sẽ nói anh từ bi - bà Hằng quá sân si, vậy là anh chọn sai người rồi".

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng tiết lộ chuyện ông Dũng "lò vôi" không thích vợ xuất hiện trên mạng xã hội, mỗi lần như thế là đều "không thèm nhìn mặt" bà. Tuy nhiên sau đó, thấy bà im lặng thì ông mới "nguôi nguôi" rồi cả 2 lài làm lành.

Tin tức giải trí - Bà Phương Hằng tiết lộ chuyện bị ông Dũng 'lò vôi' không thèm nhìn mặt vì làm streamer ở tuổi 50 (Hình 2).
Bà Phương Hằng tiết lộ ông Dũng "lò vôi" không thích mình livestream.

Ông Dũng cũng từng tiết lộ rất ít xem các buổi livestream của vợ nhưng cũng từng có lần ông đã cùng bà Phương Hằng xuất hình trên sóng trực tiếp.

Trong một diễn biến khác, tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng livestream trên mạng xã hội "tố" bị ông Võ Hoàng Yên cùng 4 luật sư hành hung ngay trong phòng làm việc của Phòng PC02.

Tuy nhiên, ngày 18/10, Công an TP.HCM khẳng định, trong suốt thời gian buổi đối chất, cơ quan điều tra đã đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có việc xô xát hành hung giữa ông Võ Hoàng Yên và các luật sư với bà Nguyễn Phương Hằng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc và bà Nguyễn Phương Hằng cùng luật sư đã xác nhận việc bà không bị hành hung.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-phuong-hang-tiet-lo-chuyen-bi-ong-dung-lo-voi-khong-them-nhin-mat-vi-lam-streamer-o-tuoi-50-a516647.html