Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận thất bại sau nhiều lần gây tranh cãi


Chủ nhật, 22/11/2020 | 07:31


Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại khi nấu ăn trong vlog mới gần đây sau nhiều lần gây ra tranh cãi.

Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại khi nấu ăn trong vlog mới gần đây sau nhiều lần gây ra tranh cãi.

Gần đây, bà Tân Vlog vướng vào nhiều tranh cãi cho rằng mắc nhiều lỗi khi nấu ăn, đặc biệt từ sau loạt lùm xùm của con trai Hưng Vlog, kênh youtube của bà Tân nhận càng nhiều sự chú ý và theo dõi hơn. Nhiều lần bà Tân bị cộng đồng mạng tố để ruồi đậu vào thức ăn, nguyên liệu không rửa sạch. Ngoài ra, còn có nghi vấn đặt ra cho rằng bà Tân gian dối khi “cài cắm” người khen đồ mình nấu ngon.

Bà Tân trong vlog nấu ăn mới đây. 

Trước đây, bà Tân luôn nhận được nhiều sự ủng hộ với các món ăn "siêu to khổng lồ" và thậm chí khó làm, đòi hỏi sự cầu kỳ. Trong vlog mới đây, youtuber U60 đã làm món xúc xích rán, ai cũng nghĩ món ăn này sẽ đơn giản với người có kinh nghiệm nấu ăn như bà Tân. Tuy nhiên, người xem vô cùng bất ngờ khi bà liên tục mắc lỗi.

Món xúc xích rán bị rơi một miếng ra khỏi xiên.

Ngay từ phần đầu video, để làm món xúc xích lốc xoáy, bà Tân phải xiên thanh tre qua chiếc xúc xích nhưng có 2/3 chiếc bị lệch. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng cho rằng chắc có lẽ một phần do việc vừa làm vừa phải tương tác với người xem nên bà Tân khi khứa chiếc xúc xích để tạo hình lốc xoáy đã bị lẹm, làm cho món ăn mất đi đôi chút thẩm mỹ.

Sau đó bà Tân đã phải nhiều lần lên tiếng thừa nhận mình thất bại khi mắc lỗi trong lúc làm món ăn: "Bà làm cái này bị thất bại rồi các cháu ạ".

Câu nói thật thà của bà Tân được cộng đồng mạng ủng hộ và thông cảm. Có lẽ sau nhiều lùm xùm không đáng có, mẹ của Hưng Vlog đã biết cách thay đổi để lấy lại lòng tin của khán giả.

Bà vẫn có nhiều "đứa cháu" đã chờ sẵn và thưởng thức đồ ăn một cách ngon lành.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tan-vlog-lan-dau-thua-nhan-that-bai-sau-nhieu-lan-gay-tranh-cai-a346871.html