"Bà trùm" xinh đẹp cầm đầu đường dây buôn thuốc lắc lĩnh án chung thân


Chủ nhật, 26/09/2021 | 22:09


Cùng sự kiện

Dưới vỏ bọc là nhân viên spa, "bà trùm" Trương Thị Kiều Trang liên hệ các đầu mối ngoại tỉnh mua ma túy về Đà Nẵng rồi giao cho đàn em mang đi tiêu thụ.

Ngày 26/9 TAND TP.Đà Nẵng tuyên Trương Thị Kiều Trang (22 tuổi) và Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) cùng mức án chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Bên cạnh mức án trên, HĐXX tuyên phạt bổ sung Trang 45 triệu đồng và Được 20 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - 'Bà trùm' xinh đẹp cầm đầu đường dây buôn thuốc lắc lĩnh án chung thân
2 bị cáo tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Giao Thông

Theo cáo trạng của vụ án, sau khi chồng bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, Trương Thị Kiều Trang vào Đà Nẵng sinh sống. Dưới vỏ bọc là nhân viên spa, Trang đặt mua ma túy từ Quảng Trị gửi vào Đà Nẵng, phối hợp với Được bán kiếm lời.

Ngày 9/3, Trang liên hệ với một đối tượng tên Vá (không rõ lai lịch, ở tỉnh Quảng Trị) mua 1.400 viên thuốc lắc và 200 gam ketamine với giá 260 triệu đồng.

Số ma túy này được vận chuyển đến Bến xe trung tâm Đà Nẵng để Được nhận và mang đi giao cho các con nghiện.

Ngày 12/3, Trang tiếp tục liên hệ Vá mua thêm 2.000 viên thuốc lắc gửi vào Đà Nẵng. Khi Được vừa đến Bến xe trung tâm Đà Nẵng nhận hàng thì bị cảnh sát bắt quả tang.

HĐXX nhận định, đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, trong đó Trang là chủ mưu, Được với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực trong việc mua bán ma túy với số lượng lớn.

Từ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trang và Được cùng mức án chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-xinh-dep-cam-dau-duong-day-buon-thuoc-lac-linh-an-chung-than-a514425.html