+Aa-
    Zalo

    Bà xã Cường Đô la khoe nhan sắc "gái một con", ai cũng tấm tắc khen ngợi vì quá xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới đăng tải của Đàm Thu Trang nhận về "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc bà mẹ một con vẫn xinh đẹp và trẻ trung khiến nhiều người ghen tị.

    Mới đây, Đàm Thu Trang - vợ của "đại gia phố núi" Cường Đô la đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp, mơ màng và nhận về những lời khen ngợi từ đông đảo cư dân mạng. Trong ảnh, cựu người mẫu để tóc xõa tự nhiên kết hợp với lớp trang điểm nhẹ nhàng, mơ mộng và tạo dáng bên cây xanh bên vườn nhà.

    ba xa cuong do la khoe nhan sac gai mot con ai cung tam tac khen ngoi vi qua xinh dep1
    Hình ảnh mới đăng tải của Đàm Thu Trang nhận về "cơn mưa lời khen".

    "Mẹ bỉm sữa" Đàm Thu Trang được người hâm mộ hết lời khen vì quá xinh đẹp, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Từ khi về chung nhà với Cường Đô la và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

    ba xa cuong do la khoe nhan sac gai mot con ai cung tam tac khen ngoi vi qua xinh dep4
    "Mẹ bỉm sữa" thường chọn những bộ trang phục rộng rãi, năng động.

    Mặc dù nhanh chóng lấy lại nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả sau khi sinh con, thế nhưng Đàm Thu Trang lại rất ít khi mặc những bộ trang phục khoe body thay vào đó chỉ mặc những bộ cánh rộng rãi thoải mái có phần che đi vóc dáng. Điều này khiến cô không ít lần bị soi mói nhan sắc "thật" khác xa với ảnh sống ảo.

    ba xa cuong do la khoe nhan sac gai mot con ai cung tam tac khen ngoi vi qua xinh dep3
    Những lần Đàm Thu Trang diện trang phục nóng bỏng khoe vóc dáng lại khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

    Sau 2 năm công khai hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019. Hai người nhanh chóng có một cô con gái đáng yêu. Cuộc sống vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào bên hai nhóc tỳ Subeo, Suchin. Từ ngày lấy nhau có thể thấy Đàm Thu Trang cực kỳ tâm lý và "mạnh tay" để chiều lòng Cường Đô la.

    Không những đảm việc nhà, Đàm Thu Trang cũng rất tinh ý khi luôn ủng hộ và tôn trọng sở thích của chồng. Có lần cô chi số tiền lên đến chục tỷ đồng để tặng cho ông xã món quà hợp với anh nhất như ô tô hàng hiếm, đồng hồ đắt đỏ.

    ba xa cuong do la khoe nhan sac gai mot con ai cung tam tac khen ngoi vi qua xinh dep5
    Kể từ khi kết hôn, cựu người mẫu dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

    Trước khi làm mẹ một con, Đàm Thu Trang là một người mẫu "khét tiếng" với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và sự thông minh, giỏi giang. Cô ghi danh ở nhiều cuộc thi như Miss Teen 2008 với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010.

    Thu Trang dự thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, ngay khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ra người đẹp ghi danh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và dừng chân ở top 20.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-cuong-do-la-khoe-nhan-sac-gai-mot-con-ai-cung-tam-tac-khen-ngoi-vi-qua-xinh-dep-a505232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan