+Aa-
    Zalo

    Bà xã đại gia Minh Nhựa có động thái đầu tiên sau "scandal" chồng ly hôn vợ cũ

    ĐS&PL Vợ hai đại gia Minh Nhựa đã có động thái đầu tiên sau lùm xùm ly hôn của chồng mình trong thời gian vừa qua.

    Vợ hai đại gia Minh Nhựa đã có động thái đầu tiên sau lùm xùm ly hôn của chồng mình trong thời gian vừa qua.

    Vào cuối tháng 2, đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) chính thức yêu cầu toà thụ lý đơn ly hôn với vợ cũ Phương Thuý (nhiều người vẫn gọi là "vợ cả" của Minh Nhựa). Theo lời của Minh Nhựa, cả hai kết hôn từ năm 2002 nhưng vì mục đích hôn nhân không đạt được như mong muốn, anh đã nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

    Đại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm. 

    Kể từ khi vụ việc xảy ra, cộng đồng mạng đã liên tục bàn tán xôn xao nhưng Mina Phạm - vợ hiện tại của đại gia nức tiếng Sài Gòn vẫn giữ im lặng. Cho đến tối ngày 3/3, cô nàng mới có bài đăng mới trên trang Instagram cá nhân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, dòng trạng thái của "bà mẹ hai con" mới là điểm chính thu hút sự chú ý.

    Bài đăng của Mina Phạm có bài đăng gây chú ý trên Instagram cá nhân. 

    Bên cạnh chiếc ảnh thả dáng cùng đồ hiệu, Mina Phạm cũng kèm theo một dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan đến chuyện tình cảm. Cô viết: "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you". Đây cũng có thể xem là chia sẻ đầu tiên của Mina Phạm sau ồn ào của ông xã Minh Nhựa.

    Cô nàng thường xuất hiện với trang phục và phụ kiện đắt đỏ. 

    Động thái này của Mina Phạm nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên cô nàng đã tắt tính năng bình luận cho bài viết. Nhiều người phỏng đoán rằng có lẽ cô nàng đang ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với chồng và không muốn bản thân bị bàn tán với những lời không hay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-dai-gia-minh-nhua-co-dong-thai-dau-tien-sau-scandal-chong-ly-hon-vo-cu-a358062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan