+Aa-
    Zalo

    Bà xã Đăng Khôi chiếm trọn ánh nhìn trong buổi tụ hội tại gia với vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu

    • DSPL
    ĐS&PL Buổi tụ họp với sự góp mặt của 2 cặp vợ chồng đình đám Đăng Khôi - Thùy anh, Dương Khắc Linh - Sara Lưu đang thu hút sự chú ý của khán giả.

    Buổi tụ họp với sự góp mặt của 2 cặp vợ chồng đình đám Đăng Khôi - Thùy Anh, Dương Khắc Linh - Sara Lưu đang thu hút sự chú ý của khán giả. Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con Thùy Anh chiếm trọn spotlight.

    Tối 24/9, bà xã Đăng Khôi đã hào hứng đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh ăn uống đông vui bên những người bạn thân thiết, bao gồm cả vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu tại căn biệt thự triệu đô của mình.

    "Vào bếp làm món tôm hùm cháy tỏi đãi các tình yêu. Ăn sương sương đạm bạc vậy thôi á", Thùy Anh thích thú chia sẻ.

    Dương Khắc Linh - Sara Lưu cùng hội bạn thân họp mặt tại biệt thự triệu đô của vợ chồng Đăng Khoa.

    Nhan sắc Sara Lưu - bà xã Dương Khắc Linh tươi tắn trong bộ đầm đen. Tin tức nữ ca sĩ mang song thai thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Dù đến những tháng cuối thai kỳ nhưng cô vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

    Sara Lưu giữ được nét tươi tắn trong những tháng cuối thai kì.

    Tuy nhiên, người chiếm trọn ánh nhìn của cộng đồng mạng là bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh.Với vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, không thua bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào khó ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ vượt ngưỡng tuổi 30.

    Dương Khắc Linh và Đăng Khôi từ lâu đã được mệnh danh là những sao nam cưng chiều bà xã hết mực. Được các ông chồng yêu thương, chiều chuộng nên không có gì bất ngờ khi cả Thùy Anh và Sara Lưu luôn giữ được nét rạng rỡ, hạnh phúc

    Thùy Anh trổ tài vào bếp.

    Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con gây chú ý.

    Còn nhớ khi Đăng Khôi thông báo kết hôn, Thùy Anh bị nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng cho rằng cô không xứng với nam ca sĩ vì nhan sắc và gia thế chỉ ở tầm trung.

    Đăng Khôi - Thùy Anh đã hạnh phúc bên nhau được 15 năm.

    Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, Thủy Anh luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của chồng. Ngoài việc vun vén gia đình, chăm sóc con cái, cô là trợ thủ đắc lực hỗ trợ công việc của ông xã. Vợ chồng Đăng Khôi trở thành một trong những cặp đôi chuẩn mực, được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

    Gia đình nam ca sĩ là một trong những cặp đôi chuẩn mực, được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

    Những hình ảnh chia sẻ đang tiếp tục nhận được rất nhiều lượt yêu thích của khán giả.


    Linh Chi
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-dang-khoi-chiem-tron-anh-nhin-trong-buoi-tu-hoi-tai-gia-voi-vo-chong-duong-khac-linh---sara-luu-a340203.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan