"Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường


Thứ 3, 19/10/2021 | 10:07


Cùng sự kiện

Dù chỉ là ảnh hậu trường chụp trong điều kiện kém sáng, lại là ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của "bà Xuân" vẫn rất nổi bật.

Đảm nhận vai bà Xuân trong phim truyền hình Hương vị tình thân, nữ diễn viên Quách Thu Phương nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. 

Mặc dù vai diễn bà Xuân có tính cách trẻ con, dễ gây ức chế cho người xem nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1977 luôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Mỗi khi "bà Xuân" xuất hiện trên phim, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào nhan sắc của cô. 

Ngoài đời thực, Quách Thu Phương - nữ diễn viên đảm nhận vai bà Xuân lại trẻ trung và có tính cách khác hẳn nhân vật của mình trong Hương vị tình thân. Đặc biệt nhan sắc của cô khiến ai nấy nhiều phen chao đảo. Mới đây, Quách Thu Phương đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hậu trường trong một ngày ghi hình.

Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường
Hình ảnh khoe nhan sắc quyến rũ của Quách Thu Phương.

Trong ảnh, Quách Thu Phương hoàn toàn "xả vai" bà Xuân của Hương vị tình thân, khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 45. Cô diện chiếc váy dài màu xanh làm nổi bật làn da trắng nõn, vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Dù chỉ là ảnh hậu trường chụp trong điều kiện kém sáng, lại là ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của "bà Xuân" vẫn rất nổi bật. Nụ cười tươi tắn, làn da mịn màng như gái đôi mươi của Quách Thu Phương làm nổi bật cả một khung hình. 

Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường (Hình 2).
Nữ diễn viên diện váy cắt xẻ, khoe trọn vai trần gợi cảm.
Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường (Hình 3).
Dù chỉ là khoảnh khắc hậu trường nhưng nữ diễn viên vẫn hết sức xinh đẹp.

Ở tuổi 44, Quách Thu Phương vẫn hết sức trẻ trung, vóc dáng nuột nà dù chỉ là hình chụp mộc mạc bằng camera thường. Nhan sắc mặn mà và không hề có dấu hiệu tuổi tác của cô khiến cư dân mạng phải không ngừng xuýt xoa. Dưới phần bình luận, họ dành nhiều lời ngợi khen cho nữ diễn viên. Đáng chú ý có lẽ là lời nhận xét đến từ nghệ sĩ Tú Oanh vai bà Bích: "Có những thứ ao ước cả đời, dùng phản lực cũng chả đuổi kịp bà sui".

Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường (Hình 4).
Ảnh chụp bằng camera thường nhưng cũng thể "dìm" được vẻ đẹp gợi cảm của "bà Xuân".
Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường (Hình 5).
Một ngày làm việc của Quách Thu Phương được cô chia sẻ trên Facebook.
Tin tức giải trí - 'Bà Xuân' Hương Vị Tình Thân khoe nhan sắc kiều diễm qua ảnh chụp camera thường (Hình 6).
Nhan sắc nữ diễn viên nhận về "cơn mưa" lời khen.

Ở thời kì đầu những năm 2000, nghệ sĩ Quách Thu Phương từng được ưu ái xem như "vedette của màn ảnh sân khấu", tuy nhiên ngay khi ở đỉnh cao danh vọng, nữ nghệ sĩ bất ngờ rút lui khỏi sự nghiệp. Đến khi trở lại, nghệ sĩ Quách Thu Phương thường vào vai mẹ của những nhân vật nam/ nữ chính, chấp nhận “làm nền” cho lứa trẻ. 

Dù vậy, nữ nghệ sĩ cho biết mình chấp nhận điều đó như một chuyện tất yếu. Cô từng chia sẻ: “Thực ra thì cũng không có gì ngạc nhiên lắm vì ở độ tuổi nào đấy mình phải chấp nhận thôi. Nhìn các bạn như Thu Quỳnh, Phương Oanh… mình như thấy tuổi trẻ của mình, thanh xuân của mình. Tôi đã qua thời ấy rồi. Giờ tôi là thế hệ đóng mẹ của ‘chúng nó’. Tôi có nói đùa với NSND Như Quỳnh: Chị ơi, 20 năm nữa em đứng ở vị trí của chị và 20 năm nữa, chúng nó lại đứng ở vị trí của em".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xuan-huong-vi-tinh-than-khoe-nhan-sac-kieu-diem-qua-anh-chup-camera-thuong-a516644.html