+Aa-
    Zalo

    Bắc Kạn: Đối tượng giết người phụ nữ bên bờ suối là hàng xóm của nạn nhân

    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai đã dùng cuốc đánh nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Ngày 28/5/2021, Phòng CSHS, Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố vụ án Giết người và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Thị Tầm (SN 39 tuổi, trú tại tổ 1, phường Xuất Hóa, TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Trước đó, người dân phát hiện thi thể của bà Vy Thị Th., (69 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) vào khoảng 19h ngày 27/5/2021 tại mương nước gần khu vực ruộng ngô của gia đình. Người thân bà Th. cho biết buổi chiều, bà Th. đi làm tại ruộng ngô, nhưng đến tối không thấy bà về nên đi tìm thì phát hiện bà đã chết, trên mặt có nhiều vết thương.

    bac kan doi tuong gie t ngu o i phu nu ben bo suoi la ha ng xo m cu a na n nha n
    Nông Thị Tầm tại cơ quan điều tra.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bà Th. chết bởi tác động ngoại lực dẫn đến vỡ hộp sọ. Vùng thái dương bên trái, xương gò má và hàm cũng bị vỡ phức tạp. Qua công tác vận động quần chúng tố giác tội phạm và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ. Đến 21h30 cùng ngày lực lượng Công an đã làm rõ thủ phạm gây án là Nông Thị Tầm, hàng xóm của nạn nhân.

    Tại Cơ quan điều tra, Nông Thị Tầm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình được dùng chiếc cuốc của bà Thụy đánh nạn nhân tử vong. Theo nguồn tin của PV, Nông Thị Tầm có tiền sử bệnh tâm thần.

    Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-kan-doi-tuong-gie-t-ngu-o-i-phu-nu-ben-bo-suoi-la-ha-ng-xo-m-cu-a-na-n-nha-n-a502178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan