+Aa-
    Zalo

    Bác ruột bé gái bị bạo hành, xâm hại: Tùng từng thề với gia đình là không làm chuyện ác

    • DSPL
    ĐS&PL "Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết.

    "Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết.

    Bị can Phạm Thanh Tùng - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 21/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng bị can Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) để điều tra về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Bị can Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) bị khởi tố về tội "hành hạ con", nhưng cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết gia đình đã nắm được thông tin trên và hy vọng cơ quan chức năng sẽ xử phạt các bị can đúng người, đúng tội.

    "Sự việc xảy ra rất đau lòng, người đáng thương nhất vẫn là cháu gái tôi. Mong pháp luật sẽ xử lý cả hai thật nghiêm để đòi lại công bằng cho B.", ông Tuấn nói.

    Ông Tuấn cho hay, gia đình đang tìm cách để giúp B. không bị tổn thương và có thể hòa nhập lại với bạn bè, mọi người.

    "Sau khi sự việc được các cơ quan báo chí vào cuộc, mọi người trong xóm đều biết chuyện và biết nạn nhân là B., kể cả các bạn của B. ở trường. Tôi hy vọng cháu gái tôi có thể vượt qua để có thể tiếp tục đi học bình thường", bác nạn nhân cho biết.

    Theo ông Tuấn, từ khi vụ việc được phanh phui, gia đình của Tùng chưa một lần đến xin lỗi hay tỏ thái độ ăn năn.

    "Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn kể.

    Còn đối với mẹ nạn nhân, bác B. cho hay Huyền đang nuôi một đứa con chung với Tuấn và còn nhỏ nên được tại ngoại.

    "Sau vụ việc, Huyền bảo với tôi là bị Tùng lừa. Huyền cũng nói là đã trả lại con nhỏ cho nhà nội và cắt đứt mối quan hệ với bên đó", ông Tuấn nói.

    Ngôi nhà của bị can Huyền, nơi cháu B. bị hành hạ, xâm hại - Ảnh: TTO

    Theo VnExpress, tại cơ quan điều tra, Tùng khai từ tháng 5/2020 đến tháng 1 đã lợi dụng lúc Huyền không ở nhà để nhiều lần khống chế bé gái 12 tuổi. Khi nạn nhân không đồng ý, Tùng dọa đánh, ép nghe lời.

    Gần đây nhất, vào tháng 1, Tùng hai lần đưa nạn nhân đến nhà bà ngoại anh ta ở phố Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để xâm hại tình dục.

    VnExpress cũng dẫn nguồn thông tin từ một người hàng xóm cho hay, Huyền mắng chửi, đánh đập con suốt ngày đêm. Thời gian đầu, nhiều người nghe tiếng con trẻ khóc thét van xin, sang can ngăn, nhưng bị Huyền đe dọa và "đánh nặng tay hơn". Mấy đứa trẻ đi chơi về muộn, nhận đồ người khác cho cũng bị đánh.

    Nhiều năm trôi qua, mọi người chỉ nghe thấy Huyền chửi và tiếng đánh con "bôm bốp" mà không thấy con trẻ khóc. Hàng ngày, bé gái 12 tuổi cùng hai em 2 tuổi và 9 tuổi tự chơi và nấu cơm cho nhau. Đôi lúc hàng xóm thấy thương phải "lén lút" cho đồ vì sợ Huyền phát hiện sẽ đánh con.

    "Trận đòn gần đây nhất vào giữa tháng 1. Lúc tôi đi qua nghe rõ tiếng Huyền đánh con và quát nạt. Thông qua camera của một nhà hàng xóm, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói tay, chân đứa trẻ 12 tuổi", người hàng xóm nói.

    Sự việc được phát hiện hôm 25/1, báo công an khi một người họ hàng thấy cơ thể bé gái 12 tuổi nhiều vết bầm tím. Khi nhà chức trách vào cuộc, nạn nhân và em trai 9 tuổi về ở với người bác ở cách đó chừng một cây số.

    Một hàng xóm khác cho biết nhà Huyền là điểm tụ tập của những thành phần bất hảo, gây mất trật tự suốt ngày đêm. Căn nhà chưa đến 20 m2 nhưng đôi lúc có cả chục thanh niên tụ tập. Nhiều người đàn ông cũng hay tìm đến.

    "Mỗi khi đi qua nhà Huyền, tôi khiếp sợ, không dám nhìn vào. Nhiều gia đình từng bị Huyền tạt mắm tôm, nước tiểu vào cửa, đổ keo 502 vào chìa khóa do góp ý, nhắc chị ta giữ trật tự", người này nói.

    Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Hà Cầu cho biết, Huyền là thành phần nghiện ma túy và thuộc diện bị giám sát từ lâu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ruot-be-gai-bi-bao-hanh-xam-hai-tung-tung-the-voi-gia-dinh-la-khong-lam-chuyen-ac-a356785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan