Bác sĩ CLB Cerezo Osaka đánh giá chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm


Chủ nhật, 19/09/2021 | 21:30


Sau khi kiểm tra, các bác sĩ CLB Cerezo Osaka cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm bị trật khớp vai và sẽ phải nghỉ thi đấu ba tháng.

Báo Dân trí cho biết bộ phận y tế CLB Cerezo Osaka đã tiến hành kiểm tra và thông tin về chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm. Theo đó, thủ thành Việt kiều được xác định bị trật khớp vai và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Được biết, Văn Lâm đã gặp chấn thương trong một buổi tập mới đây khi từ Việt Nam đến Nhật Bản để tập luyện cùng CLB. 

Bóng đá - Bác sĩ CLB Cerezo Osaka đánh giá chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm
Văn Lâm có thể hồi phục chấn thương sớm hơn dự kiến nếu tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ. Ảnh: Cerezo Osaka

Hiện nay, các bác sĩ CLB Cerezo Osaka vẫn chưa đưa ra phác đồ điều trị đối với chấn thương của Đặng Văn Lâm. Theo TTXVN, về việc phải phẫu thuật hay điều trị chấn thương theo phương án khác, Đặng Văn Lâm sẽ tuân thủ ý kiến của đội ngũ y tế và không nôn nóng.  

Được biết, đây là chấn thương khá nặng đối với Văn Lâm. Thực tế, anh rất khi gặp chấn thương nhờ  tập luyện và duy trì thể trạng, sức khỏe rất tốt. 

Theo đó, có khả năng thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Trung Quốc và Oman. Trước tình hình này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập gấp thủ thành Trần Nguyên Mạnh lên đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Nguyên Mạnh, ông Park còn ba thủ môn khác là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Trong các thủ môn này, Tấn Trường được đánh giá cao nhất, nhiều khả năng sẽ bắt chính trong hai trận đấu tới vào tháng 10.

Minh Hạnh (T/h)

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-clb-cerezo-osaka-danh-gia-chan-thuong-cua-thu-mon-dang-van-lam-a513709.html