+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Lệ Quyên tư vấn giải pháp chữa mất ngủ bằng Y học cổ truyền trên VTV2

    • DSPL
    ĐS&PL Là Trưởng khoa Thần kinh - Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bác sĩ Lệ Quyên đã giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm lại được giấc ngủ ngon trọn vẹn từ thảo dược.

    Là Trưởng khoa Thần kinh - Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bác sĩ Lệ Quyên đã giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm lại được giấc ngủ ngon trọn vẹn từ thảo dược. Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên Kênh VTV2 ngày 22/3/2020, bác sĩ Lệ Quyên đã gửi tới khán giả những kiến thức xoay quanh bệnh mất ngủ cũng như đưa ra giải pháp khắc phục bệnh hiệu quả, an toàn, bền vững nhất.

    Sau khi phát sóng, chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề “Mất ngủ và cách điều trị từ Đông y” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Rất nhiều người mong muốn biết thêm thông tin về bác sĩ Lệ Quyên cũng như liệu pháp điều trị bệnh mất ngủ bằng Đông y. Vì vậy, trong bài viết này, ban biên tập cung cấp thêm thông tin chi tiết và bác sĩ Lệ Quyên cũng như liệu pháp được bác sĩ áp dụng chữa mất ngủ thành công.

    Nữ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền

    Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên hiện đang là bác sĩ điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Với hơn 20 năm gắn bó với y học cổ truyền, bác sĩ Lệ Quyên đã trị liệu thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác sĩ Lệ Quyên nổi tiếng là vị bác sĩ thân thiện, tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

    Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên

    Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và sự yêu mến, tin tưởng của người bệnh, bác sĩ Lệ Quyên được VTV2 mời làm chuyên gia tư vấn trong nhiều chương trình về sức khỏe. Có thể đến chương trình Sống khỏe mỗi ngày chuyên đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa” mà bác sĩ đã đồng hành.

    Và mới đây nhất, bác sĩ xuất hiện với tư cách chuyên gia sức khỏe trong chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề “Mất ngủ và cách điều trị từ Đông y”. Trong chương trình, bác sĩ Lệ Quyên đã cung cấp đầy đủ kiến thức bệnh và cách có được giấc ngủ ngon tự nhiên đến hàng triệu khán giả truyền hình.

    Bác sĩ Lệ Quyên tư vấn bệnh mất ngủ trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2

    Xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam, bác sĩ Lệ Quyên đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về căn bệnh mất ngủ và ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị hiện nay.

    Theo bác sĩ Lệ Quyên: “Mất ngủ là tình trạng người bệnh luôn thấy khó ngủ, tỉnh dậy nhiều lần trong đêm, muốn ngủ lại nhưng không được. Nguyên nhân dẫn tới bệnh là do căng thẳng, hệ quả từ một số bệnh lý mãn tính hay ảnh hưởng bởi các yếu tố về: độ tuổi, giới tính, nội tiết...

    Với kinh nghiệm chữa mất ngủ nhiều năm, bác sĩ Lệ Quyên nhận thấy bệnh mất ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh. Mất ngủ kéo dài khiến người bệnh mệt mỏi, làm việc không tập trung, sức khỏe sa sút, suy giảm trí nhớ, dễ mắc các bệnh lý. Để loại bỏ bệnh mất ngủ, hiện nay có nhiều phương pháp, tuy nhiên phương pháp Đông y được đông đảo người bệnh tin dùng vì an toàn và hiệu quả bền vững. 

    Chia sẻ quan điểm của Đông y về chứng mất ngủ, bác sĩ Lệ Quyên chỉ rõ: "Trong Đông y, mất ngủ được gọi là thất miên hay bất mị. Nguyên nhân gây ra mất ngủ được Y học cổ truyền xác định là do tạng, tâm, tỳ, can, thận chi phối. Có các thể bệnh như tâm tỳ hư, can tỳ âm hư, hoặc can khí uất...

    Sử dụng các vị thuốc từ thảo dược thiên nhiên sẽ mang tới tác dụng dưỡng tâm an thần, đưa người bệnh vào giấc ngủ một cách tự nhiên, tạo giấc ngủ sâu. Từ đó khắc phục tình trạng mất ngủ một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, ưu điểm của thuốc Đông y là không có tác dụng phụ, vừa an toàn lại vừa có hiệu quả lâu dài.”

    Liệu pháp thảo dược được bác sĩ Lệ Quyên ứng dụng chữa mất ngủ hiệu quả

    Hiểu được giá trị của YHCT trong điều trị mất ngủ, sở hữu hơn 100 công thức thuốc cổ, bác sĩ Lệ Quyên cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc Định tâm An thần thang. Đây là liệu pháp giúp ngủ ngon, bảo vệ hệ thần kinh hiệu quả, an toàn từ thảo dược.

    >> Click xem ngay: Bài thuốc thảo dược quý - Liệu pháp vàng cho bệnh mất ngủ

    VTV2 giới thiệu bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ

    Bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị bệnh mất ngủ trong Đông y, sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên quý có tác dụng an thần, dưỡng tâm, gây ngủ, bảo hộ thần kinh như: phục thần, toan táo nhân, bình vôi, viễn trí, hoàng kỳ, đại táo, dạ giao đằng, lạc tiên, liên nhục... 

    Định tâm An thần thang có công dụng bổ huyết, an thần ích khí, kiện tỳ, ích thận. Bên cạnh đó, bài thuốc giúp ngủ ngon tự nhiên, ngủ sâu giấc, hạn chế tỉnh giấc. Đồng thời, tinh chất thảo dược điều chỉnh đồng hồ sinh học, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, khắc phục chứng hay quên và tình trạng suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.

    Bài thuốc Định tâm An thần thang của Trung tâm Thuốc dân tộc còn ghi điểm bởi thành phần dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO an toàn, không tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc. Người bệnh sẽ cảm nhận được cơ thể thoải mái, thư thái và ngủ ngon sau 1-3 tháng dùng thuốc.

    Điều trị mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh được bác sĩ Quyên và các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám, kê đơn, gia giảm vị thuốc, kết hợp châm cứu - bấm huyệt, đồng hành cho đến khi tìm lại được giấc ngủ ngon. 

    Lời cảm ơn chân thành gửi đến bác sĩ Lệ Quyên từ các bệnh nhân mất ngủ

    Chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề “Mất ngủ và cách điều trị từ Đông y” có sự góp mặt của NSƯT Hương Dung. Nghệ sĩ bị mất ngủ suốt 7 năm và đã được bác sĩ Lệ Quyên điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về bác sĩ Lệ Quyên và liệu pháp điều trị của bác sĩ, NSƯT Hương Dung cho biết: 

    Vì tính chất công việc và tuổi tác mà tôi bị mất ngủ, ngủ rất ít. Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Cũng may mắn gặp thầy, gặp thuốc là bác sĩ Quyên đây và bài thuốc Đông y tôi thấy bệnh mất ngủ thuyên giảm rõ rệt. Tôi bắt đầu ngủ được trở lại, giấc ngủ rất sâu, rất ngon, tinh thần thoải mái, một số vấn đề về sức khoẻ và da dẻ cũng được cải thiện. Qua đây tôi rất cảm ơn bác sĩ Quyên đã tận tình tư vấn và điều trị để tôi có giấc ngủ ngon”.

    Nghệ sĩ Hương Dung gửi lời cảm ơn bác sĩ Lệ Quyên trên VTV2

    Ngoài chia sẻ của nghệ sĩ Hương Dung, phần phóng sự Vì sức khỏe người Việt cũng ghi lại chia sẻ của bà Hoàng Thị Đức (63 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) - Bệnh nhân mất ngủ được bác sĩ Lệ Quyên chữa trị thành công. Bà Đức cho biết:

    Tôi bị mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, thường xuyên đau đầu, choáng váng. Tôi Tôi được con gái đưa đến Trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị. Tại đây tôi được bác sĩ Lệ Quyên tận tình thăm khám và kê đơn thuốc. Sau 1 tháng thì tôi thấy dễ ngủ, ngủ ngon, tinh thần và sức khỏe đều tốt hơn. Tôi xin cảm ơn bác sĩ Lệ Quyên cùng Trung tâm”.

    Bác Hoàng Thị Đức chia sẻ kết quả điều trị bệnh mất ngủ trên VTV2

    Trên đây thông tin chi tiết về bác sĩ Lệ Quyên và liệu pháp chữa mất ngủ bằng Đông y trên VTV2. Đáp lại mong muốn của đông đảo bạn đọc, ban biên tập xin ghi lại thông tin liên hệ thăm khám và tư vấn chữa mất ngủ với bác sĩ Lệ Quyên, Trung tâm Thuốc dân tộc như sau:

    Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

    Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

    Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145

    Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

    Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc 

    Tin bài hữu ích: NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết ngủ ngon từ thảo dược

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-le-quyen-tu-van-giai-phap-chua-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-tren-vtv2-a323114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan