Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ”


Thứ 6, 24/09/2021 | 19:00


Với hơn 10 năm làm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi mặc cảm vì những khuyết điểm bẩm sinh. Và tôi chưa bao giờ xem nghề thẩm mỹ là nghề để kinh doanh, mà tôi coi đó là làm đẹp cho chính tâm hồn và đam mê của mình. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Việt Hưng, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ chia sẻ!

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ”
Chân dung Bác sĩ Lê Việt Hưng

Sinh năm 1982, quê gốc Thanh Hóa, tốt nghiệp ngành y đa khoa Đại học Y Hà Nội, nhưng bác sĩ Lê Việt Hưng lại bén duyên và gắn bó lâu năm với ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ về lý do đến với phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Lê Việt Hưng cho biết: “Tôi muốn chia sẻ và giúp đỡ những người chưa hài lòng với vẻ ngoài của bản thân. Với bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân và tôi muốn giúp họ làm điều đó".

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ” (Hình 2).

Những ngày đầu chập chững bước vào nghề, tôi vừa học hỏi, vừa trau dồi, làm đẹp dựa trên ý kiến, nguyện vọng của khách hàng. Những bước đi đầu tiên đó nhiều cơ hội cũng nhiều thách thức. Nếu như trước đây, chỉ những phụ nữ mặc cảm với vẻ đẹp của mình mới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi thì hiện tại cả những người đang có ngoại hình ưa nhìn vẫn muốn thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. 

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ” (Hình 3).

Bác sĩ Lê Việt Hưng chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm rằng vẻ đẹp thực sự không chỉ đến từ sự hoàn hảo mà còn ở sự hài hòa tự nhiên. Trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tôi luôn mong muốn có thể truyền cảm hứng và tạo niềm tin vào bản thân cho mỗi khách hàng. Khi bạn xinh đẹp, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tốt đẹp hơn. Tôi hi vọng rằng có thể đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực và phù hợp nhất.

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ” (Hình 4).
Ảnh chụp tại buổi bảo vệ Luận văn Thạc sĩ Y học

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một phép màu, cốt lõi của việc làm đẹp chính là việc trân trọng những gì ta có và hoàn thiện nó hơn.Vì vậy, trong phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Lê Việt Hưng luôn dày công nghiên cứu để đưa ra những phương pháp làm đẹp mới nhất luôn phù hợp, để mỗi khách hàng có thể đẹp từ trong ra ngoài một cách tự nhiên và an toàn nhất. 

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ” (Hình 5).
Bác sĩ Hưng đứng chính giữa

Bác sĩ Lê Việt Hưng luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc… Qua bàn tay của bác sĩ Lê Việt Hưng, hàng nghìn khách hàng đã "lột xác" vẻ ngoài, trong đó có cả các đấng mày râu. Phần lớn mọi người hài lòng vì được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

Xã hội - Bác sĩ Lê Việt Hưng: “Tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi và nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ” (Hình 6).

Luôn tận tâm với nghề, cố gắng học hỏi, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và đem đến cho khách hàng lòng tin là phương châm làm nghề mà Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Việt Hưng theo đuổi.

Minh Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-le-viet-hung-tan-tam-voi-nghe-co-gang-hoc-hoi-va-nghien-cuu-sau-hon-ve-linh-vuc-tham-my-a514254.html