+Aa-
    Zalo

    Bác tin học sinh lớp 3 đang mua đồ ăn sáng thì bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc

    ĐS&PL Do chán học, bỏ ra ngoài lại sợ ba mẹ la rầy nên em N. đã bịa ra việc mình bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc khi đang mua đồ ăn sáng.

    Do chán học, bỏ ra ngoài lại sợ ba mẹ la rầy nên em N. đã bịa ra việc mình bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc khi đang mua đồ ăn sáng. 

    Trường tiểu học Thái Hòa B- nơi em N. theo học. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều tối 22/9, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, không có chuyện học sinh lớp 3 trong lúc đi học bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc như thông tin gia đình báo với nhà trường.

    Cụ thể, sáng ngày 21/9, em T.G.N. (học sinh lớp 3.2 trường tiểu học Thái Hòa B, phường Thái Hòa) được người nhà đưa đến trường.

    Theo lời kể của em N., sau khi em ra cổng trường để mua bánh mì ăn sáng thì có người phụ nữ đến bế em lên xe bỏ chạy nhưng do em N. chống cự nên hai người lạ buộc phải thả ra.

    Sau đó, phía gia đình đến đón về và xin phép cô giáo cho em N. được nghỉ học 1 ngày. Thông tin học sinh lớp 3 bị bắt cóc làm nhiều người hoang mang.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Tân Uyên đã trích xuất camera trong khu vực, làm việc với người phụ nữ dẫn em qua đường và người dân xung quanh trường nhưng không phát hiện bất thường.

    Sau khi được động viên, em N. thừa nhận do chán học nên đã bỏ ra ngoài, khi đi qua đường lớn có nhiều phương tiện qua lại đã được một phụ nữ hỗ trợ nhưng vì sợ hãi nên em chạy luôn về nhà.

    Vì sợ ba mẹ la rầy việc bỏ học nên em N. đã bịa ra việc mình bị bắt cóc.

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Đông-Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Tân Uyên cho biết: “Mặc dù, vụ việc chưa xảy ra nhưng trước mắt chúng tôi đã chỉ đạo các trường học phải tăng cường các biện pháp, quản lý học sinh chặt chẽ hơn. Không để các tình huống xấu xảy ra với học sinh”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-tin-hoc-sinh-lop-3-dang-mua-do-an-sang-thi-bi-nguoi-phu-nu-la-mat-bat-coc-a339931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan