+Aa-
    Zalo

    Bài văn miêu tả bố đang chống dịch ở tuyến đầu Bắc Ninh khiến cộng đồng mạng rưng rưng nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Người bố sau khi đọc được bài văn tình cảm này chắc hẳn sẽ rất tự hào về người con của mình.

    Dịch bệnh diễn biến căng thẳng, lực lượng các y, bác sĩ được điều đồng để chiến đấu tại Bắc Ninh, Bắc Giang. Cũng vì lẽ đó mà những người cha, người mẹ bận rộn ngày đêm tại tuyến đầu đành tạm xa gia đình để lên đường chống dịch cùng người dân.

    Mới đây, bài văn của một học sinh tiểu học đã được cộng động mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đề bài yêu cầu miêu tả người mà mình yêu quý nhất, người bạn nhỏ đã dùng tình yêu thương để kể về người bố của mình. Chỉ bằng những câu văn giản dị, ngắn gọn nhưng người bạn nhỏ này đã khiến biết bao người xem phải rưng rưng nước mắt.

    "Trong gia đình, người mà em yêu quý nhất là bố của em. Bố tên là Lê Minh Sơn. Bố em là kỹ thuật viên xét nghiệm ở khoa Giải phẫu bệnh lý, bệnh viện 108. Trong đợt dịch này, bố em cùng các đồng nghiệp đi lên tuyến đầu chống dịch ở Bắc Ninh. Em rất yêu và nhớ bố em. Em mong bố cùng các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe và nhanh chiến thắng dịch bệnh để sớm về với chúng em. Em rất yêu bố của em!".

    bai van cua hoc sinh tieu hoc xuc dong 2
    Chỉ bằng những câu văn giản dị, ngắn gọn nhưng người bạn nhỏ này đã khiến biết bao người xem phải rưng rưng nước mắt.

    Người bố sau khi đọc được bài văn tình cảm này chắc hẳn sẽ rất tự hào về người con của mình. Dân mạng đồng loạt để lại bình luận mong sao điều ước của bạn nhỏ sớm trở thành hiện thực.

    Trước đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé gái òa khóc nức nở khi nhìn thấy mẹ của mình là một bác sĩ chống dịch trả lời phỏng vấn trên tivi đã khiến cộng động mạng "dậy sóng". Mẹ của bé gái trong clip là một bác sĩ của Viện 103, dù con gái mới 20 tháng tuổi đã lên tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch tại Bắc Giang. Clip đã lấy đi nước mắt của không ít người, thể hiện sự vất vả, hy sinh của những thiên thần áo trắng trong trận chiến chống đại dịch toàn dân.

    bai van cua hoc sinh tieu hoc xuc dong 1
    Bé gái khóc òa khi nhìn thấy mẹ trên tivi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-mieu-ta-bo-dang-chong-dich-o-tuyen-dau-bac-ninh-khien-cong-dong-mang-rung-rung-nuoc-mat-a502949.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan