+Aa-
    Zalo

    Bài văn miêu tả cô giáo khiến dân tình cười ngất, câu cuối còn bày tỏ "ước mơ" đến giáo viên cũng ngã ngửa

    • DSPL
    ĐS&PL Học sinh này không chỉ miêu tả chi tiết ngoại hình của cô giáo mà còn ghi nhớ cả chiều cao, cân nặng khiến ai nấy đọc đều không nhịn được cười.

    Học sinh này không chỉ miêu tả chi tiết ngoại hình của cô giáo mà còn ghi nhớ cả chiều cao, cân nặng khiến ai nấy đọc đều không nhịn được cười.

    Thế giới sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ thơ chưa bao giờ có giới hạn, đôi khi những suy nghĩ của chúng còn khiến người lớn phải bật cười, thậm chí ngạc nhiên vì sự phong phú trong suy nghĩ. Với trí tưởng tượng phong phú, trẻ đã cho ra đời không ít tác phẩm bất hủ. Một số khiến người lớn cười ra nước mắt, chỉ biết lắc đầu trước sự ngây thơ, pha lẫn lầy lội của con trẻ.

    Mới đây, dân mạng lại được phen cười nghiêng ngả khi đọc qua một bài văn của một học sinh tiểu học. Học sinh này không chỉ miêu tả chi tiết ngoại hình của cô giáo mà còn ghi nhớ cả chiều cao cân nặng, thậm chí cả màu tóc nhuộm "rất Tây".

    Chi tiết bài miêu tả cô giáo đang gây bão mạng

    "Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Nhung. Chúng em rất yêu quý cô, cô dạy dỗ chúng em nên người. Cô giáo em có làn da trắng mịn, mắt cô tròn đẹp như mắt biếc trông cô rất là xinh. Lớp chúng em yêu quý cô lắm, cô hiền dịu như người mẹ thứ hai của em.

    Dáng người cô cao 1m58, nặng 47kg mái tóc cô ngắn ngang vai cô còn nhuộm một tí tẹo trông rất Tây. Cô giáo của em rất xinh nhưng cô lại chưa có người yêu, chúng em rất thương cô, mỗi khi cô cười cô để lộ ra chiếc răng khểnh xinh xắn", cụ thể bài văn gây bão dân mạng.

    Đọc đến câu cuối, chắc hẳn giáo viên cũng ngã ngửa trước "ước mơ" của không ai ngờ tới của học sinh: "Em rất yêu quý cô và mong cô sớm có người yêu để lớp em còn ăn cỗ cô". Không biết đọc xong dòng này cô giáo có cảm động hay không còn cư dân mạng được phen cười bò.

    Đông đảo bình luận đã cảm thán được sự ngây ngô đáng yêu của em học sinh này: "Đáng yêu quá đi. Rất thích đọc mấy bài tự nghĩ tự viết như vậy luôn"; "Bài văn tả rất thực, chữ đẹp nhưng ngắt câu chưa đúng"...

    Đông đảo bình luận đã cảm thán được sự ngây ngô, đáng yêu của em học sinh này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-mieu-ta-co-giao-khien-dan-tinh-cuoi-ngat-cau-cuoi-con-bay-to-uoc-mo-den-giao-vien-cung-nga-ngua-a361972.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan