Bạn gái khóc lóc bị ép gả vì tiền, anh chàng chuyển ngay 350 triệu, ngờ đâu rơi vào cái bẫy cay đắng


Thứ 6, 24/09/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Chàng trai không thể ngờ cô bạn gái qua mạng ngây thơ và dễ thương lại lừa anh một vố đau đớn như vậy.

Theo thông tin được chia sẻ, anh Ling (33 tuổi) hiện đang sinh sống ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Gần đây, anh quen cô gái tên Long Qingchun qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng.

Sau một thời gian trò chuyện, hai người cảm thấy hợp nhau nên đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương qua mạng. Đối với anh Ling, bạn gái là một người có ngoại hình ưa nhìn, khá ngây thơ, dễ thương, hiền dịu, rất phù hợp với tiêu chuẩn anh đặt ra. Vì thế, anh hết mực yêu thương và chiều chuộng cô bạn gái qua mạng.

Một thời gian sau, cô Long bất ngờ gọi điện cho anh Ling, vừa khóc vừa nói bản thân bị ép gả cho gã ngốc ở làng bên. Cô không đồng ý cuộc hôn nhân sắp đặt này nhưng không thể cãi lời bố mẹ vì họ đang rất cần tiền. Sau một hồi khóc lóc và than thở, cô Long hứa hẹn nếu anh Ling có thể mang tiền tới chuộc cô thì sẽ ở bên anh đến cuối đời.

Nghe tin bạn gái sắp bị gia đình gả cho người khác, anh Ling vội vàng chuyển 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng) chuyển cho cô Long. Sau khi nhận được tiền, cô Long báo tin gia đình cô đã hủy hôn khiến anh Ling vô cùng vui mừng.

Trong hai tháng tiếp theo, cô Long viện đủ cớ, từ việc phải nằm viện đến gia đình có tang lễ cần lo liệu hậu sự để vay tiền anh Ling. Chàng trai không suy nghĩ nhiều liền chuyển ngay tiền cho bạn gái. Tổng số tiền mà anh đã chuyển cho cô Long lên đến khoảng 400.000 NDT (hơn 1,4 tỷ đồng).

Gia đình - Tình yêu - Bạn gái khóc lóc bị ép gả vì tiền, anh chàng chuyển ngay 350 triệu, ngờ đâu rơi vào cái bẫy cay đắng
Cô bạn gái hiện đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Chẳng ngờ một ngày nọ, cô Long đột nhiên biến mất, anh Ling tìm đủ cách nhưng không thể liên lạc được với bạn gái. Đến lúc này, anh Ling mới nhận ta bản thân đã bị lừa, lập tức đến đồn cảnh sát trình báo. Cảnh sát và anh Ling sau đó đã cùng lập kế hoạch, phối hợp để bắt cô Long.

Cụ thể, khi cô Long vừa liên lạc lại, anh Ling liền nói muốn đưa thêm tiền chu cấp cho bạn gái, hẹn gặp ở khách sạn. Đợi cô Long đến khách sạn đã hẹn, cảnh sát nhanh chóng ập vào bắt giữ.

Làm việc với cảnh sát, cô Long thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Cô gái này khai định mang số tiền lừa được của anh Ling đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Hiện, cô Long đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Mới đây, cư dân mạng từng xôn xao trước vụ một thanh niên nghiện game giả làm hotboy 6 múi để lừa đảo cô gái trẻ trên mạng.

Cụ thể, vào đầu tháng 5/2021, cô Đường ở Thượng Hải (Trung Quốc) quen biết nam thanh niên họ Lượng qua một ứng dụng hẹn hò. Lương hay khoe với cô Đường thân hình 6 múi thông qua các video tập thể dục, trông anh không khác nào “nam thần trong mơ” của nhiều cô gái.

Sau một thời gian quen nhau, Lương hay viện lý do người nhà bị ốm, cần tiền gấp nhưng chưa lấy lương để vay tiền hoặc nhờ cô Đường giúp thanh toán các khoản phí sinh hoạt. Cô Đường có chút nghi ngờ những lần nào cũng mềm lòng trước những lời nói ngon ngọt và giải vờ đau khổ của Lương.

Sau một thời gian dài, cô Đường ngày càng cảm thấy kỳ lạ nên yêu cầu Lương trả lại tiền. Lương chỉ chuyển trả cô Đường 3.000 NDT (hơn 10 triệu đồng), sau đó chặn tài khoản WeChat của cô và bặt vô âm tín. Nhận ra bản tân đã bị lừa, cô Đường nhanh chóng trình báo sự việc với cảnh sát.

Dựa trên manh mối do cô Đường cung cấp, cảnh sát đã bắt được Lương vào chiều ngày 6/9 vừa qua tại một tiệm Internet. Anh ta không phải là chàng hotboy 6 múi như trong những video gửi cô Đường, trái lại là một người đàn ông luộm thuộm, nặng 135kg.

Lương sau đó đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Theo lời khai của Lương, anh ta nghiện game và thiếu tiền nên nảy sinh ý định hẹn hò trực tuyến để lừa tiền. Những đoạn video anh ta gửi cho cô Đường đều được lấy trên mạng và chỉnh sửa đôi chút.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-khoc-loc-bi-ep-ga-vi-tien-anh-chang-chuyen-ngay-350-trieu-ngo-dau-roi-vao-cai-bay-cay-dang-a514122.html